อังเก้ ซูฮกฟอร์ม สเปอร์ส เสียดายยิง แมนยูฯ น้อยไปหน่อย!

อังเก้ ซูฮกฟอร์ม สเปอร์ส เสียดายยิง แมนยูฯ น้อยไปหน่อย!
อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมจอมแท็คติคของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ทีมมีชื่อแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงชื่นชมผลงานของลูกทีมทุกคน หลังบุกไปต้อนเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แบบขาดลอย 3-0

"แอนจ์" กล่าวหลังจบเกมที่ โอลด์ เเทร็ฟฟอร์ด เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า "พวกเราโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเราออกสตาร์ทได้ดีและยิงประตูได้เร็ว พวกเรากดดันได้ดีเเละมีโอกาสหลายครั้งในช่วงครึ่งแรก และทุกอย่างก็อยู่ในการควบคุมของเราหลังจากพวกเขาเหลือ 10 คน"


"พวกเราเล่นฟุตบอลได้น่าเหลือเชื่อมากในเกมนี้ พวกเขาโดนใบเเดงเพราะถูกพวกเรากดดันอย่างหนัก พวกเราเล่นกันได้อย่างน่าเหลือเชื่อจริงๆในเกมนี้ เเต่ผมก็ยังหงุดหงิดเล็กน้อยที่พวกเรายิงประตูได้น้อยเกินไป"


"นี่คือหนแรกที่เราชนะสี่เกมติดต่อกัน และเราชนะในแนวทางที่แตกต่างกัน แต่เรายังเล่นกันได้อย่างมีวินัย และมันเป็นแนวทางการเล่นฟุตบอลของเรา"


สเปอร์ส เก็บเพิ่มเป็น 10 คะเเนน จากการลงสนามไปแล้ว 6 นัด ขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 8 ของตาราง ส่วนทาง แมนยูฯ ยังหยุดอยู่ที่ 7 คะเเนน(ลงสนาม 6 นัด) หล่นลงมาเป็นอันดับที่ 12 ของตาราง รวมทั้งแพ้เป็นเกมที่ 3 ในฤดูกาลนี้

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial