เทน ฮาก บ่นอุบ! แมนยูฯ เสียประตูเร็วจนพ่าย สเปอร์ส

เทน ฮาก บ่นอุบ! แมนยูฯ เสียประตูเร็วจนพ่าย สเปอร์ส
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าการเสียประตูเร็วของ แมนยูฯ เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้พ่าย "ไก่เดือยทอง" ท็อตเเนม ฮ็อทสเปอร์ แบบขาดลอย 0-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กุนซือชาวดัตช์ กล่าวว่า "การเสียประตูตั้งแต่ช่วง 2-3 นาทีแรกเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังมาก มันส่งผลต่อเรื่องของแท็คติคเเละความเชื่อมั่น พวกเราเสียประตูจากจังหวะที่กำลังเล่นเกมรุกทางฝั่งขวา มันเป็นความผิดพลาดที่เหมือนกับเมื่อช่วงกลางสัปดาห์(เสมอ ทเวนเต้) พวกเราควรจะหยุดพวกเขาได้ตั้งเเต่แรก"


"พวกเรามีโอกาสตีเสมอหลายครั้งในเกมนี้ พวกเราได้ลุ้นจากทั้ง โจชัว เซิร์กซี่ และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ พวกเรายังมีโอกาสเรื่อยๆเเม้ว่าเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน พวกเรามีช่วงที่เล่นได้ดีแต่ว่ายังทำได้ไม่ดีพอ พวกเราควรจะใจเย็นกว่านี้หลังก่อความผิดพลาด"


นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังเเสดงความเห็นว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพชาวโปรตุเกส ไม่สมควรที่จะถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม จากจังหวะไปเสียบใส่ เจมส์ แมดดิสัน ในช่วงท้ายครึ่งแรก


"ผมไม่คิดว่ามันเป็นใบแดง มันส่งผลกระทบต่อเกมของพวกเราเป็นอย่างมาก พวกเราต้องพยายามจัดการกับสถานการณ์แบบนี้ แต่ว่าพวกเราก็ต้องยอมรับว่ายังไม่ดีพอ พวกเราต้องเล่นกันให้ดีกว่านี้ พวกเราต้องโฟกัสไปที่เกมหน้าและทำให้ขึ้นกว่าเดิม"


gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial