ซนรับยังไม่ได้คุยสัญญาใหม่ ขอโฟกัสการเล่นในซีซั่นนี้ก่อน

ซนรับยังไม่ได้คุยสัญญาใหม่ ขอโฟกัสการเล่นในซีซั่นนี้ก่อน
ซน ฮึง มิน กองหน้ากัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายอมรับว่า ยังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเลย หลังจากที่กำลังอยู่ในสัญญาปีสุดท้าย พร้อมกับเผยว่าต้องการโฟกัสแค่การลงเล่นในฤดูกาลนี้ก่อนเท่านั้น

กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้เป็นกำลังสำคัญของทีมไก่เดือยทองมาโดยตลอด และได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมของ สเปอร์ส นับตั้งแต่ในยุคที่ แอนจ์ พอสเตโคกลู เข้ามาเป็นกุนซือของทีม แต่กระนั้นเจ้าตัวก็ยังไม่ได้มีการเจรจาเรื่องการต่อสัญญาใหม่กับ สเปอร์ส แต่อย่างใด แม้ว่าสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ก็ตาม โดยที่ยังมีเงื่อนไขสามารถต่อเพิ่มได้อีก 1 ปี แต่ก็อยู่ที่ สเปอร์ส ว่าจะใช้เงื่อนไขนี้หรือไม่

ล่าสุด ซน ฮึง-มิน ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก่อนที่ที่ สเปอร์ส จะรับการมาเยือนของ คาราบัก จาก อาเซอร์ไบจาน ในเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ ลีก เฟส นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายนนี้ โดยกล่าวว่าเขายังไม่ได้มีการพูดคุยกับต้นสังกัดเกี่ยวกับการต่อสัญญาใหม่แต่อย่างใด และต้องการโฟกัสไปที่การเล่นในฤดูกาลนี้เพียงอย่างเดียวก่อนเท่านั้น

กองหน้าวัย 32 ปีได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ผมยังไม่ได้คุย (กับสโมสร) ถึงเรื่องนี้เลย แต่ผมชัดเจนเสมอว่ากำลังโฟกัสไปที่ซีซั่นนี้ สำหรับนักเตะที่อยู่ในวัยเดียวกันกับผม ล้วนมองไปที่เป้าหมายในทุกวินาที เราลงเล่นหลายรายการ มันเหมือนกับว่าผมใส่ใจในเรื่องนี้มากขึ้น และมีสมาธิในปีนี้อย่างเต็มที่"

"ผมต้องการได้แชมป์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนในสโมสรนี้และนักเตะทุกคนสมควรได้รับ มันเป็นสิ่งที่ผมกำลังทุ่มเท คุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต แต่ผมจะทุ่มเททุกอย่างให้กับสโมสรอย่างเต็มที่ มันเป็นเวลาเกือบสิบปีแล้วที่ผมพยายามทุ่มเททุกอย่าง และเราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง"

สำหรับ ซน ฮึง-มิน ทำสถิติลงเล่นให้ สเปอร์ส ไปแล้วถึง 414 นัดในทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายจาก ฮัมบูร์ก มาอยู่กับทีมไก่เดือยทองตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2013 ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ราว 957 ล้านบาท) ถือเป็นนักเตะเอเชียที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก ทำสถิติยิงไปแล้ว 164 ประตูกับอีก 86 แอสซิสต์ ขณะที่ผลงานในซีซั่นนี้ก็ยังคงยอดเยี่ยม เมื่อทำไปแล้ว 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 5 เกมในพรีเมียร์ลีก

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial