สลอตชมหงส์ชนะบอร์นมัธขาด ชี้ไม่ได้เป็นเกมที่ง่ายขนาดนั้น

สลอตชมหงส์ชนะบอร์นมัธขาด ชี้ไม่ได้เป็นเกมที่ง่ายขนาดนั้น
อาร์เน่อ สลอต กุนซือของ ลิเวอร์พูล พอใจที่ลูกทีมเปิดบ้านถล่มเอาชนะ บอร์นมัธ ไปขาดลอย 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา แต่ก็ยอมรับว่านี่ไม่ใช่เกมที่ง่ายดายนัก เพราะคู่แข่งก็มีโอกาสได้ยิงพอๆ กัน

ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ทีมหงส์แดงหวังแก้ตัวกลับมาคว้า 3 แต้มให้ได้อีกครั้ง หลังสัปดาห์ก่อนพลาดท่าพ่ายคาบ้านต่อ น็อตติ้่งแฮม ฟอเรสต์ ไปอย่างน่าเหลือเชื่อ 0-1

อย่างไรก็ตาม เกมนี้พวกเขาไม่ทำพลาดอีก และเป็นฝ่ายเอาชนะ บอร์นมัธ ไปอย่างขาดลอย 3-0 โดยทั้ง 3 ประตูเกิดขึ้นในครึ่งแรกทั้งหมด จากผลงานของ หลุยส์ ดิอาซ ที่ยิงคนเดียว 2 ประตูในนาทีที่ 26 และ 28 ก่อนที่ ดาร์วิน นูนเญซ ที่ได้โอกาสลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ จะยิงปั่นโค้งสุดสวย บอลเช็ดเสาไกลเข้าประตูไปอย่างสวยงามในนาทีที่ 37 ทำให้ ลิเวอร์พูล เก็บเพิ่มเป็น 12 คะแนนจากการลงเล่น 5 นัด ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงเป็นการชั่วคราว แม้ว่าจะมีแต้มเท่ากับ แมนฯ ซิตี้ และ แอสตัน วิลล่า เนื่องผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า

ทั้งนี้ หลังจบเกม อาร์เน่อ สลอต ได้เผยว่ารู้สึกพอใจฟอร์มของลูกทีมที่เก็บชัยชนะในเกมนี้ได้ แต่สกอร์ที่ออกมา ไม่ได้บ่งบอกว่าเป็นที่ง่ายดายสำหรับ ลิเวอร์พูล แต่อย่างใด โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่ามันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีโดยเฉพาะในเวลาที่เราได้ครองบอล เรามีโอกาสยิงตรงกรอบค่อนข้างเยอะ และมีลุ้นได้ประตูหลายต่อหลายครั้ง แต่เกมนี้ก็ไม่ได้ง่ายดายเหมือนอย่างสกอร์ที่ออกมา"

"โดยปกติแล้วมันไม่ใช่เรื่องแปลกนักที่เราจะเอาชนะ บอร์นมัธ ในบ้านของเราเอง แต่เกมนี้มันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เราเจอกับทีมที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่งจริงๆ พวกเขาทำให้เราต้องเจอกับการยาก และต้องต่อสู้อย่างเต็มที่เพื่อจะเอาชนะ หลังจากนี้เราต้องพยายามสานต่อฟอร์มการเล่นของเราเอาไว้ให้ได้"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ลิเวอร์พูล นั้น พวกเขาจะรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกม ลีก คัพ รอบ 3 ในวันพุธที่ 25 กันยายนนี้ ก่อนจะออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 28 กันยายนต่อไป

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial