เชลซีเยือนขุนค้อนไม่ดีเท่าไหร่ มีโอกาสไม่ชนะในเกมนี้

เชลซีเยือนขุนค้อนไม่ดีเท่าไหร่ มีโอกาสไม่ชนะในเกมนี้
ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2024-25 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะเปิดรัง ลอนดอน สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เชลซี โดยเกมนี้ เวสต์แฮม เจ้าถิ่น มีฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาไม่ดีเท่าไหร่นัก ในพรีเมียร์ลีก 4 เกมชนะได้แค่เกมเดียว และแพ้ไปถึง 2 แต่กระนั้นสถิติช่วงหลังในการเจอกับ เชลซี ในบ้านถือว่ายังค่อนข้างดี ขณะที่ทีมสิงห์บลูส์ผลงานถือว่าค่อนข้างใช้ได้ ล่าสุดไม่แพ้ใครในลีกมา 2 เกมติด เกมนี้พวกเขายังพอมีลุ้นบุกมาชนะได้เหมือนกัน แต่ต้องเล่นให้ดุดันกว่าที่ผ่านมา

พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2024-25
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ เชลซี
สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม
เวลา : 18.30 น. เสาร์ที่ 21 กันยายน 2567
ถ่ายทอดสดทาง : True Premier Football 1, 2 (ช่อง 600, 602)

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
ทีมขุนค้อนในยุคใหม่ที่นำโดย จูเลน โลเปเตกี กุนซือคนใหม่ที่เข้ามาแทนที่ เดวิด มอยส์ ถือว่าเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้ไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่นัก หลังลงเล่นไป 4 เกม มีสถิติชนะเพียง 1 นัด เสมอ 1 และแพ้ไปแล้ว 2 เกม ล่าสุดไม่ชนะใครมา 2 นัดติดต่อกันแล้ว โดยเริ่มจากแพ้ แมนฯ ซิตี้ คาบ้าน 1-3 ต่อด้วยเกมล่าสุดเมื่อสัปดาห์ก่อนที่บุกไปเสมอกับ ฟูแล่ม 1-1 ทำให้ตอนนี้ เวสต์แฮม มีเพียง 4 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 14 ถ้าเป้าหมายคือการพาทีมขึ้นไปลุ้นพื้นที่ยุโรป ก็ต้องบอกว่าค่อนข้างเหนื่อย แม้ว่าจะเป็นแค่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลก็ตาม และเกมนี้ก็ต้องรับมือ เชลซี อีก ถือว่าไม่ง่ายอย่างแน่นอน

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น เวสต์แฮม แทบไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ โดยเกมนี้มีแค่ นิคลาส ฟึลครุก กองหน้าทีมชาติเยอรมนีเพียงรายเดียวเท่านั้นที่มีอาการเจ็บเล็กน้อย นอกนั้นไม่มีปัญหา ทำให้เกมนี้ เวสต์แฮม จะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามในระบบการเล่น 4-2-3-1 แนวรุกจะขยับ จารอด โบเว่น ไปยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมีตัวสนับสนุนอย่าง โมฮัมเหม็ด คูดุส, ลูคัส ปาเกต้า และ ไครเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ คอยปั้นเกม ส่วนแดนกลางยังมี กีโด้ โรดริเกซ และ เอ็ดสัน อัลวาเรซ คอยคุมเกมเหมือนเดิม  

เชลซี
เชลซี ภายใต้การนำของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยการพ่ายคาบ้านต่อ แมนฯ ซิตี้ 0-2 แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็ไม่แพ้ใครมาอีก 3 เกมติดต่อกันในลีก โดยมีสถิติชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 จาก 4 เกมที่ลงเล่น ผลงานในเกมล่าสุดคือการบุกชนะ บอร์นมัธ 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ตอนนี้ เชลซี มีอยู่ 7 แต้มจาก 4 เกม รั้งอยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ถือว่าเป็นการเริ่มต้นได้ดี เพราะเป้าหมายของ เชลซี ปีนี้ น่าจะอยู่ที่การทำทีมติดอยู่ในกลุ่มท็อป 4 ให้ได้ แต่ถ้าจะขึ้นไปเบียดลุ้นแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ หรือ อาร์เซน่อล อาจจะยังยากเกินไปเมื่อดูจากมาตรฐานของทีมที่เป็นอยู่

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น เชลซี มีปัญหานักเตะบาดเจ็บไม่มากนัก โดยจะยังไม่มี รีซ เจมส์, มาโล กุสโต้ และ โรเมโอ ลาเวีย เท่านั้นที่ยังบาดเจ็บ นอกนั้นไม่มีปัญหา ฟิตพร้อมลงสนามทั้งหมด โดยเกมนี้ เชลซี จะมาในระบบ 4-2-3-1 ตามเดิม แนวรุกจะใช้ นิโกล่าส์ แจ็คสัน ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมีตัวสนับสนุนอย่าง โนนี่ มาดูเอเก้, โคล พาลเมอร์ และ เจดอน ซานโช่ คอยไล่ล่าประตู ขณะที่แดนกลางยังมี มอยเซส ไกเซโด้ คุมเกมร่วมกับ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อัลฟองส์ อาเรโอล่า : อารอน วาน-บิสซาก้า, คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส, แม็กซิมิเลียน คิลแมน, เอแมร์ซอน พัลมิเอรี่ : กีโด้ โรดริเกซ, เอ็ดสัน อัลวาเรซ : โมฮัมเหม็ด คูดุส, ลูคัส ปาเกต้า, ไครเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ : จารอด โบเว่น

เชลซี (4-2-3-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ : อักเซล ดิซาซี่, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ลีวาย โคลวิลล์, มาร์ก กูกูเรย่า : มอยเซส ไกเซโด้, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ : โนนี่ มาดูเอเก้, โคล พาลเมอร์, เจดอน ซานโช่ : นิโกล่าส์ แจ็คสัน

ความน่าจะเป็น : เวสต์แฮม อาจจะไม่ได้มีผลงานที่ดีเท่าไหร่ในช่วงที่ผ่านมา แต่เกมในบ้านของพวกเขายังพอไว้ใจได้ อีกทั้งนี่ยังเป็นเกม ลอนดอน ดาร์บี้ รับรองว่าใส่เต็มที่แน่นอน แถมช่วงหลังที่เล่นในบ้านเจอ เชลซี พวกเขามักไม่แพ้ โดย 3 ครั้งหลังที่เล่นที่นี่ เวสต์แฮม ชนะไปถึง 2 ครั้ง ทำให้เกมนี้คาดว่ารูปเกมจะออกมาสูสีกัน แม้ว่า เชลซี อาจจะเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าก็ตาม แต่คงจะไม่สามารถเจาะประตูได้ง่ายๆ ดังนั้น โอกาสที่จะออกเสมอกันยังมีสูง

สกอร์ที่คาด : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เสมอ เชลซี 1-1

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial