ปีศาจแดงหวังบุกทุบนักบุญ เรียกศรัทธาแฟนหลังพ่ายมา 2 เกมติด

ปีศาจแดงหวังบุกทุบนักบุญ เรียกศรัทธาแฟนหลังพ่ายมา 2 เกมติด
ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2024-25 เซาธ์แฮมป์ตัน จะเปิดรัง เซนต์ แมรี่ส์ รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเกมนี้ ทีมนักบุญเจ้าถิ่น เป็น 1 ใน 2 ทีมของลีกในเวลานี้ร่วมกับ เอฟเวอร์ตัน ที่มีสถิติแพ้ 3 เกมรวดตั้งแต่เปิดฤดูกาล ทำให้เกมนี้พวกเขาต้องสู้เต็มที่เพื่อหวังจะมีแต้มแรกให้ได้ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด เองก็หลังพิฝาเช่นกันเพราะแพ้มา 2 เกมติด ทำให้เกมนี้พวกเขาต้องเน้นเต็มที่เพื่อเอาชนะและเรียกศรัทธาจากแฟนบอลกลับคืนมา

พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2024-25
เซาธ์แฮมป์ตัน พบ แมนฯ ยูไนเต็ด
สนาม : เซนต์ แมรี่ส์
เวลา : 18.30 น. เสาร์ที่ 14 กันยายน 2567
ถ่ายทอดสดทาง : True Premier Football 1, 2 (ช่อง 600, 602)

เซาธ์แฮมป์ตัน
ทีมนักบุญกลับขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังตกชั้นลงไปเพียง 1 ฤดูกาล แต่อย่างไรก็ตาม ผ่านมา 3 เกมพวกเขายังแพ้รวด ไม่มีแม้แต่คะแนนเดียว เป็นเพียง 1 ใน 2 ทีมในลีกที่มีสถิติแพ้รวดทั้ง 3 นัด ร่วมกับ เอฟเวอร์ตัน ที่รั้งบ๊วยของตาราง ผลงานในเกมล่าสุดคือการบุกไปโดน เบรนท์ฟอร์ด ถล่ม 3-1 ในเกมลีกเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ก่อนจะเข้าสู่ช่วงเบรกทีมชาติ ทำให้เกมนี้ เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องตั้งใจเป็นพิเศษ เพราะต้องเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งผิดหวังแพ้มา 2 เกมรวด ทำให้ทีมปีศาจแดงต้องเอาจริงเพื่อเรียกศรัทธาแฟนบอลคืนมาให้ได้ นั่นทำให้ เซาธ์แฮมป์ตัน อาจต้องเจองานยากเป็นพิเศษ แม้ว่าได้เล่นในบ้าน

ในส่วนของสภาพทีมในเกมนี้ ทีมนักบุญถือว่าไม่เจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานมากเท่าไหร่นัก โดยจะไม่สามารถใช้งานผู้เล่นอย่าง กาวิน บาซูนู และ คามัลดีน ซูเลมาน่า ที่ยังไม่หายเจ็บ แต่ส่วนที่เหลือนั้นไม่มีปัญหา ฟิตพร้อมลงสนามทั้งหมด โดยเกมนี้ เซาธ์แฮมป์ตัน จะมาในระบบ 3-4-3 สามกองหน้าจะใช้งาน อดัม อาร์มสตรอง, คาเมร่อน อาร์เชอร์ และ เบน เบรเรตัน ดิอาซ คอยไล่ล่าประตู ส่วนแดนกลางจะมีผู้เล่นอย่าง ฟลินน์ ดาวน์ส และ มาเตอุส แฟร์นันด์ส คอยคุมเกม

แมนฯ ยูไนเต็ด
ทีมปีศาจแดงของ เอริค เทน ฮาก โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังสุดในช่วงที่ผ่านมา แม้ว่าจะประเดิมเกมแรกของพรีเมียร์ลีกด้วยการเปิดบ้านเฉือนชนะ ฟูแล่ม ไปอย่างหวุดหวิด 1-0 แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็แพ้ 2 เกมรวด เริ่มจากบุกไปพ่าย ไบรท์ตัน 2-1 ต่อด้วยการแพ้คาบ้านต่อคู่ปรับตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ขาดลอย 0-3 เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้วก่อนจะเข้าสู่ช่วงเบรกทีมชาติ นั่นทำให้ เทน ฮาก โดนวิจารณ์อีกครั้ง และทำให้เกมนี้พวกเขาไม่มีทางเลือก ต้องกลับมาเล่นให้ดีและเก็บชัยชนะให้ได้อีกครั้ง เพื่อเรียกความมั่นใจจากแฟนบอลกลับคืนมา ทำให้เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องคว้า 3 แต้มสถานเดียว น้อยกว่านี้ไม่ได้ แม้จะต้องเล่นเกมเยือนก็ตาม

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บอยู่ค่อนข้างมาก โดยเกมนี้พวกเขาจะยังไม่มี เลนี่ โยโร่, ไทเรลล์ มาลาเซีย, ราสมุส ฮอยลุนด์, ลุค ชอว์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ เมสัน เมาท์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่ส่วนที่เหลือนั้นไม่มีปัญหา และคาดว่า มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางตัวใหม่น่าจะได้ประเดิมสนามเกมแรก ทำให้เกมนี้ ทีมปีศาจแดงจะมาในระบบการเล่น 4-2-3-1 ตามเดิม แนวรุกจะยังใช้ โจชัว เซิร์กซี ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าต่อไป โดยมีตัวสนับสนุนอย่าง อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เซาธ์แฮมป์ตัน (4-2-3-1) : อารอน แรมส์เดล : เทย์เลอร์ ฮาร์วู้ด-เบลลิส, แยน เบดนาเร็ค, แจ็ค สตีเฟ่นส์ : ยูคินาริ สุงาวาระ, ฟลินน์ ดาวน์ส, มาเตอุส แฟร์นันดส์, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส : อดัม อาร์มสตรอง, คาเมร่อน อาร์เชอร์, เบน เบรเรตัน ดิอาซ

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อังเดร โอนาน่า : นูซแซร์ มาซราอวี, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ดีโอโก้ ดาโลต์ : มานูเอล อูการ์เต้, ค็อบบี้ เมนู : อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด : โจชัว เซิร์กซี

ความน่าจะเป็น : เซาธ์แฮมป์ตัน แพ้มา 3 เกมรวด ทำให้เกมนี้พวกเขาต้องสู่เต็มที่เพื่อหวังที่จะมีแต้มแรกให้ได้ แต่แม้ว่าพวกเขาจะได้เล่นในบ้าน ประกอบกับการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ฟอร์มไม่ดีเช่นกัน แต่ทีมปีศาจแดงก็อยู่ในสถานการณ์ที่หลังพิงฝา ต้องการ 3 คะแนนเช่นกัน ทำให้เกมนี้ทีมนักบุญอาจจะไม่ได้เปรียบอย่างที่คิด รูปเกมน่าจะเป็นทีมปีศาจแดงที่ทำได้ดีกว่า และถ้าหากมีสมาธิ ไม่ทำพลาดเองง่ายๆ ก็น่าจะดีพอที่จะบุกมาเก็บ 3 แต้มกลับออกไปได้

สกอร์ที่คาด : เซาธ์แฮมป์ตัน แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-2

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial