มาเรสก้าชมซานโช่ของดีสุดๆ เชื่อจะช่วยยกระดับทีมได้แน่

มาเรสก้าชมซานโช่ของดีสุดๆ เชื่อจะช่วยยกระดับทีมได้แน่
เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือของ เชลซี ออกปากชื่นชม เจดอน ซานโช่ ปีกตัวใหม่ของทีมที่ย้ายมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าทำได้ดีอย่างที่คาดหวังไว้ หลังจากที่ได้ให้นักเตะซ้อมร่วมกับทีมแล้ว พร้อมกับชี้ว่า ซานโช่ จะช่วยยกระดับการเล่นให้กับทีมสิงห์บลูส์ได้อย่างแน่นอน

ซานโช่ ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม เชลซี ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัวก่อนเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ก่อนจะมีเงื่อนไขบังคับซื้อในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าต่อไปที่ราคา 25 ล้านปอนด์ หรือราว 1,094 ล้านบาท และตอนนี้เจ้าตัวก็มีสิทธิ์ที่จะได้ประเดิมสนามกับ เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ที่จะออกไปเยือน บอร์นมัธ

ทั้งนี้ มาเรสก้า ได้ออกมากล่าวชื่นชมปีกวัย 24 ปีว่าทำได้อย่างที่ตนคาดหวังไว้ และจะเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมได้อย่างแน่นอน หลังจากที่ได้เห็น ซานโช่ ฝึกซ้อมร่วมกับทีมแล้ว โดยกล่าวว่า "เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมในแบบที่เราคาดหวังไว้ เขาเป็นนักเตะที่ดีและมีความสามารถสูงในการดวลตัวต่อตัวกับคู่แข่งในพื้นที่สุดท้าย ผมมั่นใจว่าเขาจะช่วยเราได้อย่างแน่นอน"

"โดยปกติแล้วปีกของเราจะได้ดวลกับคู่ต่อสู้ราวๆ 10 ครั้งต่อเกม สำหรับปีกทุกคนแล้วการได้ตะลุยไปข้างหน้าและสร้างโอกาสในการดวลตัวต่อตัวกับคู่แข่งคือความฝัน และเราก็ปล่อยให้พวกเขาได้ลองทำอะไรแบบนี้ในหลายๆ ครั้ง"

"ผู้เล่นปีกที่ดีที่สุดของเราในตอนนี้ก็คือ โนนี่ (มาดูเอเก้) เขาทำประตูมากมายและสร้างโอกาสได้หลายครั้งในช่วง ปรี-ซีซั่น ในทุกครั้งเขาจะรับบอลและเข้าไปดวลตัวต่อตัว ซึ่ง โนนี่ ทำได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ปีกคนอื่นๆ ของเราก็ทำได้ดีเช่นกัน"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial