สื่อคาดโอเดการ์ดพัก 1 เดือน หลังเจ็บข้อเท้าจากเกมทีมชาติ

สื่อคาดโอเดการ์ดพัก 1 เดือน หลังเจ็บข้อเท้าจากเกมทีมชาติ
เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางกัปตันทีมของ อาร์เซน่อล มีโอกาสต้องพักแข้งอย่างน้อย 1 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากการช่วยทีมชาตินอร์เวย์ ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่เอาชนะ ออสเตรีย 2-1 เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

โอเดการ์ด โชคร้ายได้รับบาดเจ็บหลังปะทะกับ คริสตอฟ บอมการ์ดเนอร์ กองกลางของ ออสเตรีย ในเกมนัดดังกล่าว แม้ว่าจะมีการปฐมพยาบาลอยู่นานหลายนาที แต่สุดท้ายก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ก่อนจะมีภาพออกมาว่าเจ้าตัวต้องใช้ไม้ค้ำในการช่วยเดิน

แม้ว่าจะยังไม่มีการแถลงออกมาอย่างเป็นทางการถึงอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของ โอเดการ์ด ว่าต้องพักนานเท่าไหร่ แต่รายงานข่าวระบุว่า โอเดการ์ด ต้องพักอย่างน้อย 1 เดือนจากอาการบาดเจ็บล่าสุด ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้น จะส่งผลกระทบต่อ อาร์เซน่อล ค่อนข้างมากทันที เพราะนั่นหมายความว่ากองกลางทีมชาตินอร์เวย์ จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมตลอดเดือนกันยายนนี้ รวมถึงช่วงต้นเดือนตุลาคมด้วย

สำหรับในช่วงที่เหลือของเดือนกันยายนนี้ อาร์เซน่อล มีเกมนัดสำคัญหลายเกม เริ่มจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญ "นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้" ที่จะต้องบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนนี้ ต่อด้วยการออกไปเยือน อตาลันต้า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ลีก เฟส นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน

ขณะที่วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนก็ต้องออกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก ส่วนช่วงต้นเดือนตุลาคมก็ยังมีเกมที่ อาร์เซน่อล ต้องรับการมาเยือนของ เปแอสเช ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ลีก เฟส นัดที่สองอีกด้วย

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial