สื่อเผยหงส์เบนเข็มล่าเอเซ่ หากว่ารั้งซาลาห์อยู่ต่อไม่ได้

สื่อเผยหงส์เบนเข็มล่าเอเซ่ หากว่ารั้งซาลาห์อยู่ต่อไม่ได้
ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่่นในเมืองลิเวอร์พูลรายงานว่า ทีมหงส์แดงพร้อมที่จะเบนเข็มไล่ล่าตัว เอเบเรชี่ เอเซ่ แนวรุกทีมชาติอังกฤษของ คริสตัล พาเลซ หากว่าไม่สามารถที่จะเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของทีมได้สำเร็จ

ซาลาห์ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งถ้าหากว่ายังไม่มีการต่อสัญญาใหม่ออกไปก่อนจะถึงสิ้นปีนี้ นั่นจะทำให้กองหน้าทีมชาติอียิปต์สามารถที่จะเซ็นสัญญากับทีมอื่นล่วงหน้าได้ทันทีในเดือนมกราคมที่จะถึง และย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังจากที่ฤดูกาลนี้จบลง

ทั้งนี้ แม้ว่า ซาลาห์ จะมีอายุ 32 ปีแล้ว แต่ก็ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และยังเป็นคนสำคัญของทีม หลังทำไปแล้ว 3 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นพรีเมียร์ลีก 3 นัดในฤดูกาลนี้ นั่นทำให้มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล อาจจะยังต้องยอมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้พร้อมกับยังต้องยอมจ่ายค่าเหนื่อยในระดับสูงสุดให้กับ ซาลาห์ ต่อไป แม้ว่านโยบายของสโมสรจะไม่ยอมให้สัญญาระยะยาวและจ่าค่าเหนื่อยแพงๆ ให้กับนักเตะที่มีอายุเกิน 30 ปีก็ตาม

อย่างไรก็ตาม รายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ระบุว่า หากว่า ลิเวอร์พูล ไม่สามารถที่จะเจรจากับ ซาลาห์ เพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ได้ ก็มีเป้าหมายที่จะไปดึงตัว เอเบเรชี่ เอเซ่ แนวรุกของ คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า เพื่อนำเข้ามาเป็นตัวแทนในระยะยาว แม้ว่าโดยตำแหน่งแล้ว เอเซ่ จะเล่นคนละแบบกับที่ ซาลาห์ เป็นอยู่ก็ตาม

สำหรับในรายของ เอเซ่ นั้น ปัจจุบันอายุ 26 ปี และมีผลงานที่โดดเด่นกับ พาเลซ ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 68 ล้านปอนด์ หรือราว 2,995 ล้านบาท ซึ่งเงื่อนไขนี้จะสามารถใช้ได้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่หลายทีม อาทิ แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial