บัตต์ ยันไม่ควรรีบปลด เทน ฮาก หากไม่มีตัวเเทนที่เหมาะสม

บัตต์ ยันไม่ควรรีบปลด เทน ฮาก หากไม่มีตัวเเทนที่เหมาะสม
นิคกี้ บัตต์ อดีตกองกลาง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงหนุนหลังให้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ อยู่คุมทัพ "ปีศาจแดง" ต่อไปจนจบฤดูกาล แม้ว่า เจ้าตัว จะทำผลงานได้น่าผิดหวังมากในการออกสตาร์ทซีซั่นใหม่

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "ผมว่ามันไม่มีประโยชน์ที่จะไล่เขาออกในตอนนี้ เพราะว่าพวกเรายังไม่มีตัวเเทนที่ดีกว่าเขา ผมคิดว่ามันเหลวไหลมากที่ทีมต่างๆพากันไล่ผู้จัดการทีมออกอย่างรวดเร็ว ทั้งที่ยังไม่รู้เลยว่าจะหาใครเข้ามาเเทน"


"ผมเข้าใจดีว่าทำไมผู้จัดการทีมส่วนใหญ่โดนไล่ออกจากตำแหน่ง แน่นอนว่าเขาทำผลงานได้น่าผิดหวังเเละต่ำกว่าเป้าหมายของทีมที่วางไว้ แต่หลายๆครั้งคนที่เข้ามาเเทนกลับทำให้สถานการณ์ของทีมเลวร้ายลงกว่าเดิม ผมคิดว่าอย่างน้อยที่สุดทีมควรจะให้เวลาเขาจนจบฤดูกาล"


เทน ฮาก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่งในเร็วๆนี้ หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้น่าผิดหวังมาก โดยล่าสุด "ปีศาจแดง" ลงสนามใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้วทั้งสิ้น 3 นัด แต่กลับพลาดท่าพ่ายไปแล้วถึง 2 นัด รวมทั้งเกมล่าสุดยังเปิดบ้านเเพ้ต่อคู่ปรับสำคัญ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แบบขาดลอย 0-3

getty images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial