ปืนยื่นสัญญาใหม่ทรอสซาร์ อัพค่าเหนื่อยทะลุแสนปอนด์

ปืนยื่นสัญญาใหม่ทรอสซาร์ อัพค่าเหนื่อยทะลุแสนปอนด์
ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อในอังกฤษรายงานว่า อาร์เซน่อล เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ กองหน้าทีมชาติเบลเยียมพิจารณา เพื่อเป็นการตอบแทนที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ พร้อมทั้งยังจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้ทะลุหลักแสนปอนด์ต่อสัปดาห์อีกด้วย

ทรอสซาร์ โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจไม่น้อย หลังย้ายจาก ไบรท์ตัน มาร่วมทีม อาร์เซน่อล เมื่อเดือนมกราคมปี 2023 ด้วยค่าตัวรวมโบนัสที่ 27 ล้านปอนด์ หรือราว 1,195 ล้านบาท ก่อนจะระเบิดฟอร์ม ทำไป 19 ประตูกับอีก 12 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 71 เกมรวมทุกรายการ ขณะที่ในฤดูกาลนี้ก็ทำไปแล้ว 1 ประตูจากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 3 นัด

จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมทำให้แนวรุกวัย 29 ปี ได้รับความสนใจจาก อัล อิตติฮัด ทีมดังของลีกซาอุดิอาระเบีย และมีการยื่นข้อเสนอคว้าตัวเข้ามาให้ อาร์เซน่อล ในช่วงท้ายของตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทีมปืนใหญ่ก็ปฏิเสธไปในทันที เนื่องจากมองว่า ทรอสซาร์ ยังเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทีมในการลุ้นความสำเร็จในฤดูกาลนี้

ล่าสุด รายงานข่าวระบุว่า อาร์เซน่อล เตรียมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้นักเตะพิจารณา แม้ว่าสัญญาของ ทรอสซาร์ จะยังเหลืออยู่จนถึงเดือนมิถุนายน 2026 ก็ตาม โดยเป็นการตอบแทนผลงานของนักเตะ อีกทั้งยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของเขาที่มีต่อทีมปืนใหญ่ในเวลานี้ด้วย

ทั้งนี้ คาดว่าสัญญาฉบับใหม่น่าจะยืดอายุจากของเดิมออกไปอีก 2 ปีเป็นอย่างน้อย นอกจากนี้ยังจะมีการปรับปรุงค่าเหนื่อยให้มากขึ้นกว่าเดิมด้วย จากในปัจจุบัน ทรอสซาร์ รับอยู่ที่สัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ (ราว 3.9 ล้านบาท) เพิ่มไปเป็น 100,000 ปอนด์ (ราว 4.4 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าเหนื่อยที่เท่ากันกับ ทาเคฮิโร่ โทมิยาสึ กองหลังทีมชาติญี่ปุ่น หรือบางทีอาจจะขยับไปเทียบเท่ากับ เบน ไวท์ กองหลังชาวอังกฤษ ที่ปัจจุบันรับอยู่ที่สัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ หรือราว 6.6 ล้านบาท เลยทีเดียว

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial