สเตอร์ลิงตื่นเต้นซบปืนใหญ่ ชี้เป็นสโมสรที่เหมาะกับตนเอง

สเตอร์ลิงตื่นเต้นซบปืนใหญ่ ชี้เป็นสโมสรที่เหมาะกับตนเอง
ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ออกมาเผยว่ารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ย้ายมาร่วมทีมปืนใหญ่ เนื่องสโมสรแห่งนี้เป็นสโมสรที่มีความเหมาะสมกับตนเอง และมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาที่นี่่ก่อนที่ตลาดนักเตะช่วงหน้าร้อนจะปิดตัวลง

สเตอร์ลิง วัย 29 ปี ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือคนใหม่ของ เชลซี หลังเจ้าตัวโดนตัดออกจากทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ ทำให้ต้องรีบดำเนินการย้ายทีมโดยด่วน ซึ่งก่อนหน้านี้ เชลซี มีความพยายามที่จะเอา สเตอร์ลิง ไปแลกตัวกับ เจดอน ซานโช่ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ทีมปีศาจแดงต้องการขายนักเตะอย่างเดียวมากกว่า ทำให้สุดท้ายแล้วกลายเป็น อาร์เซน่อล ที่เข้ามายื่นข้อเสนอยืมตัวไปร่วมทีมเป็นเวลา 1 ฤดูกาลในวันสุดท้ายขงอตลาดนักเตะ และไม่มีเงื่อนไขในการซื้อขาดแต่อย่างใด

ทั้งนี้ หลังจากที่ได้เปิดตัวกับ อาร์เซน่อล เรียบร้อย พร้อมกับสวมเสื้อหมายเลข 30 ให้กับทีมปืนใหญ่นั้น สเตอร์ลิง ก็ได้เปิดใจว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นจริงๆ นี่เป็นการย้ายทีมที่เกิดขึ้นช้า แต่ก็เป็นไปในแบบที่ผมหวังเอาไว้ และเมื่อพิจารณาจากทุกๆ อย่างแล้ว ผมรู้สึกว่าสโมสรแห่งนี้คือที่ๆ เหมาะสมสำหรับผม และผมมีความสุขมากที่การย้ายทีมสามารถลุล่วงได้ทันเวลา"

"มันเป็นความลงตัวที่พอดีสำหรับผมที่ได้อยู่ในสโมสรแบบนี้ ซึ่งเต็มไปด้วยความทะเยอะทะยาน ความกระหายที่จะประสบความสำเร็จ ปีแล้วปีเล่าที่พวกเขาคอยผลักดันกันตลอด และนั่นก็ตรงกับสิ่งที่ผมเป็นเช่นกัน"

"คุณต้องการที่จะทำให้ดีขึ้นในทุกๆ ปี และทำให้ดีกว่าปีที่ผ่านมา ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถปรับตัวให้เข้ากันกับทุกคน และเริ่มต้นทำผลงานให้กับสโมสร ตอนนี้ถึงเวลาที่ผมจะได้เจอกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ ได้ลงสนาม และสร้างผลงานของตัวเองได้อีกครั้ง"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial