อูการ์เต้สุดมุ่งมั่นพาผีแชมป์ ตอบแทนแรงเชียร์แฟนๆ

อูการ์เต้สุดมุ่งมั่นพาผีแชมป์ ตอบแทนแรงเชียร์แฟนๆ
มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางทีมชาติอุรุกวัยที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้ออกมาเผยว่า การเล่นให้กับทีมปีศาจแดงมาพร้อมกับความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ นั่นคือการพาทีมคว้าแชมป์รายการต่างๆ มาครองให้ได้ และตอนนี้เขาก็มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะทำให้ทีมประสบความสำเร็จเพื่อแฟนบอลทุกคน

อูการ์เต้ เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 42 ล้านปอนด์ (ราว 1,884 ล้านบาท) โดยเจ้าตัวเคยมีประสบการณ์คว้าแชมป์มาแล้ว 4 รายการกับทั้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ เปแอสเช ทำให้เจ้าตัวมีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ได้อีกครั้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

กองกลางวัย 23 ปี ได้เปิดใจหลังกลายเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยกล่าวว่า "การได้ลงเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น มาพร้อมกับความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ด้วย นั่นก็คือการพาทีมคว้าถ้วยแชมป์ต่างๆ มาครองให้ได้"

"ผมยังอายุน้อยและมีเรื่องต้องเรียนรู้อีกมาก และผมมีความกระหายที่จะคว้าชัยชนะ และผมคิดว่าสโมสรแห่งนี้เป็นที่ที่เหมาะสม สำหรับการเรียนรู้ และการเป็นผู้ชนะ"

"อย่างที่ผมบอกไปว่าสโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่มาก มันยิ่งทำให้ผมต้องรับผิดชอบมากยิ่งขึ้น คุณต้องมีความมุ่งมั่นตั้งใจ ในขณะเดียวกันก็ต้องสนุกไปกับการเล่นฟุตบอลด้วยเช่นกัน"

"นับตั้งแต่ที่ผมมีข่าวว่าจะได้ย้ายมาที่นี่ แฟนๆ มากมายก็ส่งข้อความมาหาผม ผมเห็นพวกเขาจากทุกที่เลยรวมถึงที่อุรุกวัยด้วย ดังนั้น ผมจึงคิดว่าแฟนๆ สมควรได้ฉลองไปกับถ้วยแชมป์ และนั่นคือสิ่งที่ผมตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าจะประสบความสำเร็จไปกับสโมสรแห่งนี้"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial