ชิลเวลล์ ส่อลา เชลซี หลังจาก มูรินโญ่ อยากได้ตัวร่วมทีม!

ชิลเวลล์ ส่อลา เชลซี หลังจาก มูรินโญ่ อยากได้ตัวร่วมทีม!
เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายฝีเท้าดีของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน จ่อย้ายออกจากทีมไปค้าเเข้งใน "ซูเปอร์ลีก" ประเทศตุรกี หลังจากที่ เจ้าตัว กำลังได้รับความสนใจอย่างจริงจังจาก เฟเนร์บาห์เช่

สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ชจอมเก๋าของ เฟเนร์บาห์เช่ กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ชิลเวลล์ อย่างใกล้ชิด หลังจากที่ เจ้าตัว กลายเป็นส่วนเกินในถิ่น สเเตมฟอร์ด บริดจ์ โดยคาดว่า "เฮียมู" จะยื่นข้อเสนอขอยืมตัว ชิลเวลล์ ไปร่วมทีมเป็นเวลา 1 ฤดูกาล


อดีตนายใหญ่ เชลซี หวังที่จะคว้าตัว ชิลเวลล์ ไปร่วมทีมเพื่อเป็นตัวเเทนของ เฟอร์ดี คาดิโอกลู แนวรับตัวเก่งชาวตุรกี ที่ย้ายไปร่วมทัพ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และน่าจะมีการเซ็นสัญญากับ ชิลเวลล์ ก่อนปิดตลาด "ลีกตุรกี" หรือไม่เกินวันที่ 13 กันยายนนี้


ชิลเวลล์ ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2020 ด้วยค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 6,734 ล้านบาท แต่ว่าโชคร้ายได้รับบาดเจ็บต่อเนื่องจนไม่สามารถลงสนามได้อย่างสม่ำเสมอ โดยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เจ้าตัว ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมต่อเนื่อง เพราะว่าไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือคนใหม่ 

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial