เดอ บรอยน์ เผยยังไม่รีบร้อน คุยเรือเรื่องสัญญาใหม่เวลานี้

เดอ บรอยน์ เผยยังไม่รีบร้อน คุยเรือเรื่องสัญญาใหม่เวลานี้
เควิน เดอ บรอยน์ ยอดกองกลางทีมชาติเบลเยียมของ แมนฯ ซิตี้ ออกมาเผยว่าเขายังไม่รีบร้อนที่จะคุยเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมในเวลานี้ แม้ว่าสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงหลังจากจบฤดูกาลนี้ก็ตาม

เดอ บรอยน์ ที่ปัจจุบันอายุ 33 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงเป็นกำลังสำคัญให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ และที่ผ่านมาก็เป็นกุญแจสำคัญในความสำเร็จของ แมนฯ ซิตี้ แทบจะทุกรายการ ได้ออกมาเผยว่าเขายังไม่รีบร้อนที่จะเจรจาเรื่องการต่อสัญญาใหม่กับทีมต่อไป แม้ว่าตอนนี้กำลังอยู่ในสัญญาปีสุดท้ายก็ตาม โดยเวลานี้ต้องการเล่นฟุตบอลให้สนุกเท่านั้น

ขณะเดียวกัน ที่ผ่านมาก็มีข่าวลือมาตลอดว่า เดอ บรอยน์ ได้รับความสนใจจากทีมในซาอุดิอาระเบีย ที่พร้อมจะทุ่มเงินค่าเหนื่อยเพื่อดึงตัวไปร่วมทีม ทำให้มีความเป็นไปได้ว่ากองกลางทีมชาติเบลเยียมอาจจะเล่นกับทีมเรือใบสีฟ้าในฤดูกาลนี้เป็นปีสุดท้ายแล้วก็เป็นได้ ก่อนจะย้ายไปรับทรัพย์ก้อนโตที่ตะวันออกกลาง ในช่วงปลายชีวิตการค้าแข้ง เหมือนกันสตาร์ดังหลายๆ คนก่อนหน้านี้

ล่าสุด เดอ บรอยน์ ที่กำลังจะมีภารกิจลงเล่นให้ทีมชาติเบลเยียมในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่มีคิวจะพบกับ อิสราเอล และ ฝรั่งเศส ในวันที่ 6 และ 9 กันยายนนี้ ได้ออกมาเผยถึงสถานการณ์ของตัวเองกับ แมนฯ ซิตี้ เวลานี้ โดยกล่าวว่า "เมื่อฤดูกาลนี้กำลังดำเนินไป ผมมั่นใจว่าเราคงจะมีการพูดคุยกัน"

"ตอนนี้ผมเพียงแค่ต้องการรู้สึกดี และเล่นฟุตบอลได้อย่างที่ต้องการ และสิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นในเดือนที่กำลังมาถึงนี้ ตอนนี้ผมไม่รู้สึกจริงๆ ว่าต้องรีบร้อนอะไร (ในการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่)"

สำหรับ เดอ บรอยน์ ย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่หน้าร้อนปี 2015 ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ หรือราว 2,467 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นค่าตัวที่ค่อนข้างสูงมากในเวลานั้น แต่ก็ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสุดๆ ของ แมนฯ ซิตี้ เพราะเจ้าตัวกลายเป็นหัวใจสำคัญของทีม และพาทีมประสบความสำเร็จอย่างมากมาย

โดย เดอ บรอยน์ มีสถิติลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไป 386 เกมในทุกรายการ ทำไป 103 ประตูกับอีก 171 แอสซิสต์ และได้แชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองมากถึง 6 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย, ลีก คัพ 5 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 สมัย

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial