แฟนหงส์ใจแป้วซาลาห์เปรย อาจเป็นฤดูกาลสุดท้ายกับหงส์

แฟนหงส์ใจแป้วซาลาห์เปรย อาจเป็นฤดูกาลสุดท้ายกับหงส์
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดกองหน้าทีมชาติอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปรยว่าฤดูกาลนี้อาจจะเป็นซีซั่นสุดท้ายของเขาแล้วในสีเสื้อหงส์แดง หลังเพิ่งพาทีมบุกถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดลอย 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

แม้ว่าปัจจุบัน ซาลาห์ จะมีอายุ 32 ปีแล้ว แต่ยังคงเป็นกำลังสำคัญในแดนหน้าของ ลิเวอร์พูล อย่างที่ยังหาใครทดแทนไม่ได้ ล่าสุดเพิ่งจะระเบิดฟอร์มยิง 1 แอสซิสต์ 2 ช่วยให้ทีมหงส์แดงบุกชนะคู่ปรับตลอดกาลอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดลอย 3-0 ทำให้จนถึงตอนนี้ ซาลาห์ ทำไปแล้ว 3 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 3 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และพาทีมหงส์แดงเก็บ 9 คะแนนเต็ม ขึ้นไปทาบจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ซิตี้ อยู่ในเวลานี้

ล่าสุด หลังจบเกมแดงเดือด ซาลาห์ ได้ให้สัมภาษณ์เป็นนัยๆ ว่า ฤดูกาลนี้อาจจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขาในสีเสื้อของ ลิเวอร์พูล แล้ว โดยกล่าวว่า "มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ทุกคนรู้ดีว่าเกมดาร์บี้แบบนี้มีความสำคัญต่อแฟนบอลและเมืองลิเวอร์พูล เราต้องสู้ และหากคุณต้องการคว้าแชมป์ลีก คุณต้องเอาชนะให้ได้ทุกเกม"

"ผมมีส่วนร่วมกับทั้ง 3 ประตูและมีความสุขกับสิ่งนี้ ผู้จัดการทีมชอบที่จะให้เราไล่เพรสซิ่งแดนบน และก็มี 2-3 ครั้งที่เกิดความผิดพลาด ซึ่งเราฉวยโอกาสนั้นเอาไว้ได้ นั่นเป็นส่วนหนึ่งของแผนที่เตรียมมา"

"ผมกำลังมีช่วงหน้าร้อนที่ดี และมีเวลานานที่จะอยู่กับตัวเองและคิดในแง่บวก นี่คือปีสุดท้ายของผมกับสโมสร และผมก็ต้องการสนุกกับการเล่นฟุตบอล ผมรู้สึกว่าผมมีอิสระ และเราจะรอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในปีหน้า"

"มันอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมได้มาเล่นที่นี่ (โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด) ยังไม่มีใครที่สโมสรคุยกับผมเรื่องสัญญาใหม่ ทุกอย่างตอนนี้มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม แต่ขึ้นอยู่กับสโมสร"

สำหรับประตูในเกมล่าสุดนั้น ทำให้ ซาลาห์ สร้างสถิติยิงใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เป็นเกมที่ 7 ติดต่อกัน รวมทั้งสิ้น 10 ประตู ขณะที่สถิติรวมกับ ลิเวอร์พูล นั้นก็น่าทึ่ง เมื่อลงเล่นไปแล้ว 315 เกมในทุกรายการ ทำไป 214 ประตูกับอีก 92 แอสซิสต์ ขณะที่สัญญาของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงหลังจากจบฤดูกาลนี้ และถ้าไม่มีการต่อสัญญาใหม่ ก็จะทำให้เจ้าตัวสิ้นสุดการเล่นกับ ลิเวอร์พูล เอาไว้ที่ 8 ฤดูกาล

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial