สลอตชี้หงส์สมควรเป็นผู้ชนะ หลังบุกถล่มผีแบบขาดลอย

สลอตชี้หงส์สมควรเป็นผู้ชนะ หลังบุกถล่มผีแบบขาดลอย
อาร์เน่อ สลอต กุนซือของ ลิเวอร์พูล ชี้ว่าทีมของตนเหมาะสมแล้วที่เป็นฝ่ายชนะ หลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมตลอดทั้งเกม ก่อนบุกไปชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างขาดลอย 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมกับพาทีมเก็บชัยชนะได้ 3 นัดรวด

ลิเวอร์พูล ยังคงโชว์ฟอร์มได้ดีตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล แม้ว่าจะมีการเล่นบางอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปจากในยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โดยพวกเขาเอาชนะมาได้ 2 นัดรวด และมีคิวบุกมาทำศึกแดงเดือดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เกมไม่ได้สูสีกันขนาดนั้น และเป็น ลิเวอร์พูล ที่มีความเฉียบคมมากกว่า ไล่ถล่มใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอย่างขาดลอย 3-0 โดยได้ประตูจาก หลุยส์ ดิอาซ 2 ลูก ในนาทีที่ 35 และ 42 ก่อนจะมาได้เพิ่มอีก 1 ประตูในช่วงต้นครึ่งหลังจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 56 ทำให้ทีมหงส์แดงชนะไปด้วยสกอร์ที่ท่วมท้น เก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนน เท่ากันกับจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ซิตี้

หลังจบเกม สลอต ได้เผยว่า ลิเวอร์พูล สมควรเป็นผู้ชนะแล้วในเกมนี้ โดยกล่าวว่า "ในช่วงเริ่มต้นเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มเกมด้วยความดุดัน แต่เราก็สู้อย่างอดทนและผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ การมาเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้นยากเสมอ แต่หลังจากที่เรายิงเข้าไปและถูกริบประตู เราก็แค่เล่นกันต่อแบบที่เราเคยทำ และผมก็คิดว่ามันเป็นชัยชนะที่เหมาะสมสำหรับเราแล้ว"

"ฤดูกาลที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้แผนประกบตัวผู้เล่นแบบตัวต่อตัวในแดนกลาง ในฤดูกาลนี้พวกเขาใช้ 9 จาก 10 คนในการไล่บีบเกมของคู่แข่ง ผมคิดว่าพวกเขาทำงานหนักและวิ่งมากขึ้นกว่าเดิม นั่นคือสิ่งที่ผมเห็นในเกมแรกของพวกเขา"

"ส่วนวันนี้เราแสดงให้เห็นหลายครั้งว่ากองหน้าของเราพยายามไล่กดดันอย่างหนัก นั่นคือสิ่งที่เราต้องการหากคุณต้องการเอาชนะในเกมเหล่านี้ และเป็นชัยชนะที่ดี"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ลิเวอร์พูล นั้น หลังจากที่จบช่วงเบรกทีมชาติแล้ว ทีมหงส์แดงจะได้กลับไปเล่นในบ้าน รับการมาเยือนของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial