เป๊ปแฮปปี้เรือใบบุกทุบค้อน ชมเปาะฮาแลนด์ทำได้ทุกอย่าง

เป๊ปแฮปปี้เรือใบบุกทุบค้อน ชมเปาะฮาแลนด์ทำได้ทุกอย่าง
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนฯ ซิตี้ พอใจที่ลูกทีมบุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้แบบสบายๆ 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมกับกล่าวชม เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของทีมว่าน่าเหลือเชื่อ และสามารถทำได้ทุกอย่างที่ต้องการ หลังเหมาคนเดียว 3 ประตูในเกมนี้

แมนฯ ซิตี้ มีคิวบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมฃพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้พวกเขาหวังจะเก็บชัยชนะในลีกเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันนับตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ ซึ่งผลที่ออกมาก็ไม่ได้มีอะไรที่เหนือความคาดหมาย เมื่อทีมเรือใบสีฟ้าเป็นฝ่ายครองเกมเอาไว้ได้เกือบหมด รวมถึงยังหาจังหวะพังประตูได้มากกว่า ก่อนจะเอาชนะไปได้อย่างขาดลอย 3-1

ซึ่งทั้ง 3 ประตูของ แมนฯ ซิตี้ นั้น มาจากการทำแฮตทริกของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ในนาทีที่ 10, 30 และ 83 ทำให้กองหน้าร่างยักษ์ทำแฮตทริกได้เป็นเกมที่สองติดต่อกันแล้ว และยิงไปแล้ว 7 ประตูจากการลงสนามในพรีเมียร์ลีก 3 นัด

หลังจบเกม กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่า "เกมนี้เราเล่นกันได้ดีมากๆ เวสต์แฮม เป็นทีมที่มีความอันตรายอยู่เสมอ พวกเขามีเกมรุกที่ดี และสร้างความอันตรายได้ตลอดเวลา แต่เราเล่นกันได้มาก ประตูที่เราเสียไปนั้นเป็นเพียงความโชคร้าย ขณะที่ครึ่งหลังเราควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ ผมสามารถพูดได้ว่าช่วงเวลาของการอุ่นเครื่องปรีซีซั่นของเราจบลงแล้ว และหลังจากนี้มันจะเป็นซูเปอร์ซีซั่น"

พร้อมกันนี้ เป๊ป ยังไม่ลืมที่จะกล่าวถึงความยอดเยี่ยมของ ฮาแลนด์ โดยกล่าวว่า "เขามีฟอร์มการเล่นที่น่าเหลือเชื่อตั้งแต่ต้น ทุกประตูที่เกิดขึ้นเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ เขาสามารถทำได้ทุกอย่าง มันน่าเหลือเชื่อเมื่อเรามองไปที่สถิติที่เกิดขึ้นเมื่อเทียบกับอายุและจำนวนเกมที่เขาลงเล่น"

"คุณต้องปล่อยให้เขาได้ทำในสิ่งที่เขาต้องการ เขาทำได้ 3 ประตูในวันนี้ แต่เขาไม่เสียบอลเลยแม้แต่ลูกเดียว ผมต้องบอกว่าวันนี้เป็นหนึ่งในเกมที่เขาทำได้ดีในทุกสถานการณ์ เขาเข้าใจตลอดเวลาว่าทีมกำลังต้องการจะทำอะไร เขาฉลาดมากๆ และแน่นอนว่าเขาต้องการที่จะทำประตูอยู่เสมอ"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ แมนฯ ซิตี้ นั้น หลังจากผ่านช่วงเบรกทีมชาติแล้ว พวกเขาจะได้เล่นในบ้านรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial