เป๊ป รับอาจคิดผิดที่ปล่อย อัลวาเรซ ออกจากทีม

เป๊ป รับอาจคิดผิดที่ปล่อย อัลวาเรซ ออกจากทีม
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแกร่งแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ารู้สึกเสียดายมากที่ตัดสินใจปล่อยตัว ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าฝีเท้าดีชาวอาร์เจนไตน์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

นายใหญ่ชาวสเปน กล่าวว่า "พวกเราต้องเจอปัญหาแน่นอนหากนักเตะได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะในตำแหน่งของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ บางทีมันอาจเป็นเรื่องผิดพลาดที่เราปล่อย อัลวาเรซ ออกไปจากทีม พวกเราคงต้องรอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต"


"พวกเราจะไม่สามารถใช้งาน ออสการ์ บ็อบบ์ ได้อย่างแน่นอนเเล้ว 2-3 เดือน ส่งผลให้ ฟิล โฟเด้น ต้องขยับไปเล่นแทนในกรณีที่ ฮาลันด์ ลงสนามไม่ได้ หรือไม่ก็เป็นหน้าที่ของ เจมส์ แม็คอาตี้ แน่นอนว่าพวกเรามีทั้ง อิลคาย กุนโดกัน เเละ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ที่พอจะเป็นตัวเลือกได้ แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครเลยที่เหมือนกับ ฮาลันด์"


อัลวาเรซ ยิงไปทั้งสิ้น 36 ประตู จากการลงสนาม 103 เกม รวมทั้งยังเป็นกำลังสำคัญช่วย "ฟ้าขาว" ทีมชาติอาร์เจนตินา คว้าแชมป์มาครองได้ทั้ง "ฟุตบอลโลก 2022" และ "โกปา อเมริกา 2024" แต่ว่าสุดท้าย เจ้าตัว ต้องการย้ายออกจาก ซิตี้ เนื่องจากไม่อยากเป็นตัวสำรองของ ฮาลันด์

getty images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial