เชียเรอร์ ฟันธง! อิซัค คว้าดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก

เชียเรอร์ ฟันธง! อิซัค คว้าดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก
อลัน เชียเรอร์ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติอังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าตัวเก่งของ "เดอะ แม็กพายส์" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะยิงประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้มากกว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอกจอมเเกร่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เเละแย่งตำแหน่ง "ดาวซัลโว" ในฤดูกาลนี้ไปครอง

ตำนานเเข้ง "เดอะ เเม็กพายส์" กล่าวว่า "แน่นอนว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ คงอยากได้รางวัลดาวซัลโวสูงสุดอีก 1 สมัย แต่ผมมั่นใจว่า อเล็กซานเดอร์ อิซัค จะทำผลงานได้ดีกับ นิวคาสเซิ่ลฯ และเขาคือคนที่มีโอกาสคว้ารางวัลดาวซัลโวไปครอง"


"ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็เป็นอีกคนที่มีโอกาสยิงได้เป็นกอบเป็นกำ เขามีประสิทธิภาพมากพอที่จะลุ้นตำแหน่งดาวซัลโวเช่นกัน ส่วนทาง (โดมินิค) โซลันกี้ ก็เป็นอีกคนที่พร้อมสอดเเทรกขึ้นมา พวกเราต้องรอดูกันว่าเขาจะทำได้ดีกับ ท็อตเเนม(ฮ็อทสเปอร์) เหมือนสมัยที่ลงเล่นให้ บอร์นมัธ หรือไม่"

 

ฮาลันด์ ถูกยกเป็น "เต็งจ๋า" ที่จะคว้ารางวัล "ดาวซัลโว" ประจำฤดูกาลนี้ หลังจากที่ เจ้าตัว โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ซิตี้ มาโดยตลอด รวมทั้งยังเป็นเจ้าของตำแหน่ง "ดาวซัลโว" มาแล้ว 2 ฤดูกาลติดต่อกัน โดยในซีซั่น 2022-23 ยิงได้ 36 ประตู และซีซั่นล่าสุดยิงได้ 27 ประตู  

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial