สเตอร์ลิงส่อหมดอนาคตสิงห์ หลังไม่มีชื่อเกมบอลถ้วยยุโรป

สเตอร์ลิงส่อหมดอนาคตสิงห์ หลังไม่มีชื่อเกมบอลถ้วยยุโรป
ราฮีม สเตอร์ลิง กองหน้าทีมชาติอังกฤษมีแววว่าอาจจะใกล้หมดอนาคตกับ เชลซี เต็มที หลังจากที่ล่าสุดไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดที่จะลงเล่นในศึก ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟนัดแรก ที่จะทำการแข่งขันกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคมนี้

กองหน้าวัย 29 ปี ถูกตัดชื่อออกจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมที่ เชลซี พ่ายคาบ้านต่อ แมนฯ ซิตี้ ไป 0-2 ซึ่งกลายเป็นประเด็นใหญ่โตขึ้นมา เนื่องจากเอเยนต์ของ สเตอร์ลิง ได้มีการออกแถลงการณ์หลังทราบว่าตัวนักเตะไม่มีชื่ออยู่ในทีมที่จะเจอกับทีมเรือใบสีฟ้า ด้วยการออกมาขอความชัดเจนจาก เชลซี เกี่ยวกับอนาคตของ สเตอร์ลิง ภายในทีม หลังการมาของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือคนใหม่

ล่าสุด สเตอร์ลิง ไม่มีชื่ออยู่ในทีมเชลซีเป็นเกมที่สองติดต่อกัน ในเกม ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟนัดแรก ที่ทีมสิงห์บลูส์ มีคิวรับการมาเยือนของ เซอร์เว็ตต์ จากสวิตเซอร์แลนด์ ในวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคมนี้ ซึ่งนั่นทำให้อนาคตของ สเตอร์ลิง ส่อแววว่าจะไม่มั่นคงมากขึ้นเรื่อยๆ

พร้อมกันนี้ นอกเหนือจาก สเตอร์ลิง แล้ว กองหลังอย่าง เบน ชิลเวลล์, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และ โทซิน อดาราบิโอโย่ ก็ไม่ได้อยู่ในรายชื่อผู้เล่น เอ ลิสต์ ที่ส่งให้ ยูฟ่า สำหรับเกมนัดดังกล่าวด้วยเช่นกัน แต่มีข้อสังเกตว่าในรายของ ชิลเวลล์ ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ มาเรสก้า ไม่ใช้งาน และคิดจะขายออกจากทีมเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ มาเรสก้า เคยออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ สเตอร์ลิง หลังจบเกมที่แพ้ แมนฯ ซิตี้ ว่า เขายังคงต้องการ สเตอร์ลิง อยู่ในทีมต่อไป แต่ก็ยอมรับว่าเขาไม่ได้มีพื้นที่เพียงพอสำหรับผู้เล่นของ เชลซี ทุกคนในการที่จะส่งทีมลงสนามในเกมนัดต่างๆ เนื่องจากปัจจุบันนี้ เชลซี มีนักเตะในทีมชุดใหญ่มากกว่า 40 ราย หลังฝ่ายบริหารจัดการคว้าตัวนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ถึง 11 คน และใช้เงินไปมากกว่า 185 ล้านปอนด์ หรือราว 8,250 ล้านบาท

สำหรับ สเตอร์ลิง นั้น ย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,229 ล้านบาท) เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2022 ก่อนจะลงสนามให้ทีมสิงโตน้ำเงินครามไปแล้ว 81 เกมรวมทุกรายการ ยิงไปแล้ว 19 ประตูกับอีก 12 แอสซิสต์ แต่ยังไม่เคยช่วยทีมคว้าแชมป์อะไรได้เลยแม้รายการเดียว โดยที่ใกล้เคียงที่สุดคือรองแชมป์ คาราบาว คัพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial