สื่อเผยสลอตยังหวังได้แข้งใหม่ ก่อนตลาดปิดตัวสิ้นเดือนนี้

สื่อเผยสลอตยังหวังได้แข้งใหม่ ก่อนตลาดปิดตัวสิ้นเดือนนี้
ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อในอังกฤษรายงานว่า อาร์เน่อ สลอต กุนซือของ ลิเวอร์พูล ยังคงหวังว่าสโมสรจะมีการคว้านักเตะรายใหม่เข้ามาร่วมทีม ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลงในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นทีมเดียวในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวลานี้ ที่ยังไม่ได้ซื้อนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีมแม้แต่รายเดียว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีความพยายามที่จะคว้าตัว มาร์ติน ซูบีเมนดี้ กองกลางทีมชาติสเปนของ เรอัล โซเซียดาด แต่สุดท้ายนักเตะปฏิเสธที่จะย้ายมาร่วมทีม ทำให้ ลิเวอร์พูล ยังคงไม่มีแข้งรายใหม่เข้ามาในซัมเมอร์นี้

ขณะที่ในรายของ จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ นายทวารทีมชาติจอร์เจียของ บาเลนเซีย ที่มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ใกล้จะได้ตัวนั้น ก็เป็นการซื้อตัวเพื่ออนาคต เพราะถ้าหากว่าบรรลุข้อตกลงคว้าตัวที่ราคา 30 ล้านยูโร (ราว 1,141 ล้านบาท) แล้ว นายทวารรายนี้จะยังคงลงเฝ้าเสาให้ บาเลนเซีย แบบยืมตัวตลอดฤดูกาล 2024-25 แล้วจึงค่อยย้ายมาถิ่นแอนฟิลด์หลังจากนั้น

อย่างไรก็ตาม รายงานจาก ฟุตบอล อินไซเดอร์ ระบุว่า สลอต ยังคงมีความหวังที่ ลิเวอร์พูล จะคว้านักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าร้อนจะปิดตัวลงในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคม แม้ว่าโอกาสที่กุนซือดัตช์จะสมหวังอาจจะมีไม่มากนัก เนื่องจากมีรายงานว่าผู้บริหารของทีมหงส์แดงจะไม่ยอมซื้อตัวนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีม หากว่านักเตะรายดังกล่าวไม่ได้มีระดับฝีเท้าที่ดีมากพอที่จะเข้ามาช่วยยกระดับทีมได้ และคุ้มค่ากับเงินที่ลงทุนไป

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ทำการปล่อยนักเตะออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้หลายราย ไม่ว่าจะเป็น โฌแอล มาติป, ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ อาเดรียน ที่ย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมาหลังสัญญาหมดลง ขณะที่ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กองกลางดาวรุ่งก็ถูกปล่อยให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ไปเรียบร้อยด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,226 ล้านบาท)

ขณะที่ผลงานเกมแรกของศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ก็ยังถือว่าทำได้น่าพอใจ เมื่อบุกไปเอาชนะ อิปสวิช ทาวน์ ทีมน้องใหม่ได้ 2-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนโปรแกรมนัดไปของ ลิเวอร์พูล นั้น พวกเขาจะได้เล่นที่แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial