กัลลาเกอร์ไปมาดริดอีกรอบ ใกล้ย้ายร่วมทัพตราหมีเต็มตัว

กัลลาเกอร์ไปมาดริดอีกรอบ ใกล้ย้ายร่วมทัพตราหมีเต็มตัว
ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เชลซี เดินทางไปยังกรุงมาดริด ประเทศสเปน อีกครั้งเมื่อคืนวันอังคารที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อเตรียมที่จะเซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ของ แอตเลติโก มาดริด หลังจากที่ก่อนหน้านี้ดีลต้องหยุดชะงักไป ทำให้เจ้าตัวต้องเดินทางกลับมาซ้อมกับ เชลซี ไปก่อน

ก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันว่า กัลลาเกอร์ ได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปร่วมทีม แอต. มาดริด มาตั้งแต่เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว แต่การย้ายทีมไม่สามารถเกิดขึ้นเพราะดีลของ ซามู โอโมโรเดียน กองหน้าดาวรุ่งทีมตราหมีที่จะย้ายสวนทางมาที่ เชลซี นั้นเกิดล่มลง ทำให้ กัลลาเกอร์ ต้องรอฟังข่าวอยู่ที่กรุงมาดริด ก่อนที่ท้ายที่สุดจะต้องเดินทางกลับมาที่ เชลซี เนื่องจากไม่สามารถหาข้อสรุปในการย้ายทีมได้

แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ แอต. มาดริด ตกลงปล่อย ชูเอา เฟลิกซ์ ให้กับ เชลซี ด้วยค่าตัวรวมโบนัสที่ 46 ล้านปอนด์ หรือราว 2,053 ล้านบาท ทำให้พวกเขาสามารถระดมทุนได้มากพอที่จะคว้าตัว กัลลาเกอร์ ไปร่วมทีมได้ ทำให้กองกลางวัย 24 ปี เดินทางกลับไปที่กรุงมาดริดอีกครั้งเมื่อช่วงค่ำของวันอังคารที่ผ่านมา เพื่อทำให้การย้ายทีมนั้นเสร็จสมบูรณ์

ทั้งนี้ กัลลาเกอร์ จะมีค่าตัวอยู่ที่ 36 ล้านปอนด์ หรือราว 1,607 ล้านบาท และจะเซ็นสัญญา 5 ปีกับทีมตราหมี หรือจนถึงปี 2029 นอกจากนี้ เชลซี จะได้ส่วนแบ่งในการขายต่อครั้งถัดไปด้วย ในกรณีที่ กัลลาเกอร์ ย้ายออกจาก แอต. มาดริด ในอนาคต โดยการเปิดตัว กัลลาเกอร์ อย่างเป็นทางการ น่าจะมีขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้

สำหรับ กัลลาเกอร์ นั้น เติบโตขึ้นมาจากทีมเยาวชนของ เชลซี และเริ่มสร้างชื่อจากการสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในตอนที่ถูกยืมตัวไปเล่นกับ คริสตัล พาเลซ ในฤดูกาล 2021-2022 เมื่อจัดการทำไป 8 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 39 เกมรวมทุกรายการ ทำให้ เชลซี ดึงตัวกลับมาใช้งานตั้งแต่ปี 2022-23 เป็นต้นมา และได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องในสองปีหลังสุด หลังลงเล่นไป 95 เกมรวมทุกรายการ ทำไป 10 ประตูกับอีก 10 แอสซิสต์

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial