ซาลาห์หวังยิงประตูต่อเนื่อง ชี้สลอตแตกต่างจากคล็อปป์

ซาลาห์หวังยิงประตูต่อเนื่อง ชี้สลอตแตกต่างจากคล็อปป์
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าหมายว่าจะยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง หลังประเดิมเกมแรกในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ก็ทำประตูได้ทันที ในเกมที่ทีมหงส์แดงบุกไปเอาชนะ อิปสวิช ทาวน์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมกับชี้ว่า แนวทางฟุตบอลของ อาร์เน่อ สลอต กุนซือคนใหม่ แตกต่างจากยุคสมัยที่มี เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นผู้จัดการทีม

ซาลาห์ มีสถิติที่ยอดเยี่ยมในการลงเล่นเกมนัดเปิดฤดูกาลอยู่เสมอ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวครองสถิติยิงประตูในเกมนัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกสูงสุดที่ 8 ประตู เท่ากันกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด, เวย์น รูนี่ย์ และ อลัน เชียเรอร์ แต่หลังจากทำได้อีก 1 ประตู ในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกชนะ อิปสวิช 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ดาวยิงทีมชาติอียิปต์กลายเป็นนักเตะที่ยิงประตูในวันเปิดฤดูกาลสูงสุดที่จำนวน 9 ประตูทันที

ทำให้หลังจบเกม ซาลาห์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เขาหวังที่จะยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ หลังเปิดตัวได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่เกมแรก โดยกล่าวว่า "เกมวันนี้เป็นอะไรที่ค่อนข้างยาก อากาศก็ค่อนข้างร้อนด้วยเช่นกัน ผมคิดว่าพวกเขา (อิปสวิช) เป็นทีมที่ดีเลยนะ และผมก็ดีใจที่เราเป็นฝ่ายชนะในวันนี้ และผมก็มีความสุขที่สามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้"

"พวกเขาได้เล่นในบ้าน และสร้างความลำบากให้กับเรา แน่นอนว่าแฟนบอลก็มีส่วนด้วยเช่นกัน เรารู้อยู่แล้วว่าต้องเจอกับอะไร ดังนั้นมันจึงเป็นเกมที่ยาก หลังจากนี้ผมหวังว่าจะยังทำประตูได้เรื่อยๆ ตลอดทั้งฤดูกาล ผมพยายามช่วยทีมอยู่เสมอ และผมก็มีความสุขในเวลาที่ยิงประตูหรือทำแอสซิสต์ได้"

นอกจากนี้ ซาลาห์ ยังกล่าวถึงแนวทางการทำทีมของ อาร์เน่อ สลอต กุนซือคนใหม่ว่ามีความแตกต่างจากยุคสมัยของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่น้อย โดยกล่าวว่า "มันค่อนข้างแตกต่างกันอย่างชัดเจน เจอร์เก้น อยู่กับทีมมาแปดปี เขามอบทุกสิ่งทุกอย่างให้กับเรา และตอนนี้เราก็มีผู้จัดการทีมคนใหม่ ภายใต้ระบบการเล่นแบบใหม่ สำหรับพวกเราทุกคนแล้วมันมีความแตกต่างกันค่อนข้างมากเราจำเป็นต้องปรับตัว และทำความเข้าใจกับแนวทางการเล่นแบบใหม่และสนุกไปกับมัน"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial