แกรี่ งัด คาร์ร่า อาร์เซน่อล, ซิตี้ ใครแชมป์ EPL

แกรี่ งัด คาร์ร่า อาร์เซน่อล, ซิตี้ ใครแชมป์ EPL
“แกรี่” เห็นต่าง “คาร์ร่า” งัดเหตุผลแย้งแชมป์ “พรีเมียร์ลีก” ระหว่าง “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” และ “อาร์เซน่อล”



เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ แกรี่ เนวิลล์ สองนักวิเคราะห์ชื่อดังออกความเห็นคนละฝั่งถึงตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังจะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดวันที่ 17 .นี้ โดยอดีตผู้เล่น ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความเห็นแตกต่างกันระหว่างการป้องกันแชมป์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และการมาของ อาร์เซน่อล


คาร์ราเกอร์ ยืนยันความคิดของตัวเองว่า “ผมเคยพูดไปแล้ว ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นแชมป์ลีก แต่ถ้าได้เห็นสิ่งที่อาร์เซน่อลทำในไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผมว่ามันหัวหรือก้อยก็ได้ ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ดีขนาดนั้นล่ะ เขาทำงานได้ดีวิเศษ และยอดเยี่ยมที่ได้ชม อาร์เซน่อล จะท้าทายทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ใกล้เคียงมาก แต่เขาอยู่ลีกไหน ก็มักจะเป็นแชมป์อยู่เรื่อย”


เนวิลล์ แสดงความเห็นที่แตกต่างกันว่า “ผมอยู่ข้าง อาร์เซน่อล คิดว่าจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว พวกเขาอยู่ในช่วงขาขึ้น และดีขึ้นทุกปี ผมคิดว่า มิเกล อาร์เตต้า มีเสถียรภาพและเป็นทีมที่ยังพัฒนาได้อีก คุณไม่สามารถขีดชื่อ แมนฯ ซิตี้ ไปได้ แต่ผมอยู่ข้าง อาร์เซน่อล ปีที่แล้วพวกเขาเกือบจะทำได้ ใกล้เคียงมาก และผมคิดว่าปีนี้ พวกเขาจะเดินหน้าไปอีกก้าว


พรีเมียร์ลีก นัดเปิดสนามคืนวันศุกร์ที่ 16 .ตรงกับเวลาประเทศไทย ตอนเช้ามืดวันเสาร์ที่ 17 .นี้ เวลา 02.00 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ ฟูแล่ม 


getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial