ผีต่อสัญญาบรูโน่ถึงปี 2027 พร้อมเงื่อนไขต่อเพิ่มได้อีกปี

ผีต่อสัญญาบรูโน่ถึงปี 2027 พร้อมเงื่อนไขต่อเพิ่มได้อีกปี
แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีมไปอีก 3 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2027 พร้อมกับมีเงื่อนไขสามารถต่อเพิ่มได้อีก 1 ปี

บรูโน่ เป็นกำลังสำคัญของทีมปีศาจแดงมาตลอด นับตั้งแต่ที่เข้าย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเดือนมกราคม ปี 2020 ด้วยค่าตัว 68 ล้านปอนด์ (ราว 3,054 ล้านบาท) ในสมัยที่มี โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นกุนซือ โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสลงเล่นไปทั้งสิ้น 234 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 79 ประตูกับอีก 67 แอสซิสต์ และพลาดการลงสนามไปเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น

นอกจากนี้ กองกลางวัย 29 ปี ยังเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของทีม ทั้งแชมป์คาราบาว คัพ ในฤดูกาล 2022-23 และแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาล 2023-24 ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก

อย่างไรก็ตาม ในช่วงซัมเมอร์นี้ บูรโน่ ตกเป็นข่าวลือว่าอาจจะย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่สัญญาของเขาเหลืออีกเพียง 2 ปีเท่านั้น แม้ว่าหลังจากที่พาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวจะพูดเองว่าต้องการอยู่กับทีมปีศาจแดงต่อไปก็ตาม

ล่าสุด หลังจากที่มีการเจรจากันมาตลอดนับตั้งแต่ปิดฤดูกาล แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บรูโน่ เป็นที่เรียบร้อย โดยสัญญาฉบับใหม่จะหมดลงในปี 2027 และมีเงื่อนไขต่อเพิ่มได้อีก 1 ปี นั่นหมายความว่าหากเจ้าตัวอยู่กับทีมจนครบสัญญา จะทำให้เขาอยู่กับทีมปีศาจแดงไปจนถึงปี 2028 และจะมีอายุ 33 ปีเลยทีเดียว

ทั้งนี้ หลังทำการต่อสัญญาใหม่เรียบร้อย กองกลางโปรตุกีสได้เผยว่า "ทุกคนรู้ดีว่าผมหลงใหล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากเพียงใด ผมเข้าใจถึงความรับผิดชอบและความสำคัญของการสวมเสื้อตัวนี้ และระดับของความทุ่มเทและความปรารถนาที่มากพอ ในการเป็นตัวแทนของสโมสรที่น่าเหลือเชื่อแห่งนี้"

"ผมมีช่วงเวลาที่พิเศษมากมายที่นี่ ได้ยินชื่อของตัวเองจากเสียงเชียร์ที่ สเตรทฟอร์ด เอนด์, ทำแฮตทริกใส่ ลีดส์ ยูไนเต็ด, นำทีมเดินออกไปที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในค่ำคืนยุโรป และชูถ้วยแชมป์ที่เวมบลีย์ แต่ผมคงไม่เซ็นสัญญาฉบับนี้หากไม่เชื่อว่าช่วงเวลาที่ดีที่สุดของผมในสีเสื้อของยูไนเต็ดกำลังจะมาถึงในไม่ช้านี้"

"จากการพูดคุยกับผู้บริหารและผู้จัดการทีม มันชัดเจนว่าทุกคนมีความมุ่งมั่นมากแค่ไหนที่จะต่อสู้เพื่อถ้วยแชมป์ในปีต่อๆ ไป ผมมองเห็นว่าอนาคตของเราจะสดใสแค่ไหน และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำทีมนี้ก้าวต่อไปข้างหน้า"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial