คาร์ราเกอร์เชื่อหงส์น่าจะพอใจ หากว่าจบท็อป 4 ในฤดูกาลใหม่

คาร์ราเกอร์เชื่อหงส์น่าจะพอใจ หากว่าจบท็อป 4 ในฤดูกาลใหม่
เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของลิเวอร์พูลแสดงความเห็นว่า เชื่อว่าทีมหงส์แดงน่าจะพอใจ หากว่าสามารถจบฤดูกาลในพื้นที่ท็อป 4 ได้สำเร็จ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

ลิเวอร์พูล มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ไล่ตั้งแต่ทีมงานบริหารสโมสรชุดใหม่ รวมถึงการอำลาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของทีม มาเป็น อาร์เน่อ สลอต เฮดโค้ชชาวดัตช์ที่ย้ายมาจาก เฟเยนูร์ด ทำให้หลายฝ่ายมีความกังวลว่ากุนซือคนใหม่จะสร้างผลงานต่อยอดจากสิ่งที่ คล็อปป์ เคยทำเอาไว้ได้หรือไม่

ขณะที่การเสริมทัพในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ก็ยังดูเนิบช้า เพราะยังไม่ได้ใครเข้ามาเสริมทีมเลยแม้แต่รายเดียว มีแต่นักเตะขาออกเท่านั้น ส่วนในรายล่าสุดที่แฟนบอลคาดหวังอย่าง มาร์ติน ซูบีเมนดี้ กองกลางทีมชาติสเปนของ เรอัล โซเซียดาด ก็ได้ออกมาปฏิเสธที่จะย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์แล้ว แม้ว่าทีมหงส์แดงพร้อมที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 60 ล้านยูโร (ราว 2,307 ล้านบาท) ก็ตาม

ล่าสุด เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังของลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์ทางช่อง สกาย สปอร์ตส์ ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า เขาเชื่อว่าอดีตต้นสังกัดเก่าของเขาน่าจะพอใจ หากว่าทีมสามารถที่จะจบฤดูกาลด้วยการติดพื้นที่ท็อป 4 ได้ ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ ที่กำลังจะออกสตาร์ทในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้

ทั้งนี้ คาร์ราเกอร์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรู้สึกประหลาดใจกับผลงานของ ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลที่แล้วจริงๆ (มีช่วงเวลาที่ได้ลุ้นแชมป์และจบอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก) มาในฤดูกาลใหม่นี้ทีมต้องมีผู้จัดการทีมคนใหม่ ซึ่งต้องการเวลาในการปรับตัวและลงหลักปักฐาน ดังนั้นผมเชื่อว่าแฟนบอลของลิเวอร์พูลส่วนใหญ่คงไม่คิดว่าเราจะไปถึงแชมป์ แค่ติดท็อป 4 ได้ก็น่าจะพอใจแล้ว"

"หากว่าคุณสามารถพาทีมขึ้นมาลุ้นแชมป์ได้เหมือนฤดูกาลที่แล้ว และบางทีผู้จัดการทีมคนใหม่อาจจะเข้ามาเติมเต็มบางอย่างต่อจากสิ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทิ้งไว้ แต่กระนั้นการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ลีกนั้นไม่เคยเป็นเรื่องง่าย"

"ผมคิดว่าลิเวอร์พูลทำผลงานได้เกินความคาดหมายอยู่บ้างในฤดูกาลก่อน หลังมีช่วงเวลาที่ได้ลุ้นแชมป์ลีกอยู่นาน หากว่า อาร์เน่อ สลอต สามารถทำให้ทีมมีผลงานในแบบเดียวกับเมื่อฤดูกาลก่อนได้ มันคงเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขาเลย"

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกนัดเปิดฤดูกาล 2024-25 ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ โดยจะบุกไปเยือน อิปสวิช ทาวน์ ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial