เฟลิกซ์ยินดีลดค่าเหนื่อย เพื่อให้ได้กลับมาเชลซีอีกครั้ง

เฟลิกซ์ยินดีลดค่าเหนื่อย เพื่อให้ได้กลับมาเชลซีอีกครั้ง
เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสของ แอตเลติโก มาดริด ยินดีที่จะลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงมา เพื่อที่จะได้ย้ายกลับไปร่วมงานกับ เชลซี อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ เชลซี เพิ่งจะทำการปล่อยตัว คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษไปให้กับทีมตราหมีด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร หรือราว 1,538 ล้านบาท โดยที่ แอต. มาดริด ก็จะทำการปล่อย ซามู โอโมโรเดียน กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติสเปนชุดแชมป์โอลิมปิก 2024 ให้กับ เชลซี ด้วยค่าตัวที่เท่ากัน

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่าดีลในส่วนของ โอโมโรเดียน นั้นล่มไปแล้ว เนื่องจาก เชลซี มีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขในวินาทีสุดท้าย ทำให้ทาง แอต. มาดริด ไม่พอใจ และล้มเลิกการเจรจาไปไนที่สุด ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงจากการคว้าตัว โอโมโรเดียน มาเป็น ชูเอา เฟลิกซ์ แทน ที่ตอนนี้ไม่มีอนาคตในแผนงานของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของทีมแล้ว ขณะที่ตัวกองหน้าโปรตุเกสก็ยินดีที่จะย้ายกลับมาที่ เชลซี อีกครั้ง หลังเคยย้ายมาด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคมปี 2023

ทั้งนี้ รายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า เฟลิกซ์ ยังยินดีที่จะลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงมา เพื่อทำให้มีโอกาสได้ย้ายกลับมาที่ เชลซี อีกครั้งด้วย ขณะที่ค่าตัวของเขาในเวลานี้ คาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,800 ล้านบาท แม้ว่านักเตะจะยังเหลือสัญญากับ แอต. มาดริด ถึงปี 2029 ก็ตาม

สำหรับ เฟลิกซ์ นั้น เคยทำสถิติเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ แอต. มาดริด หลังย้ายมาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าฉีกสัญญาสูงถึง 126 ล้านยูโร หรือราว 4,846 ล้านบาท แต่กลับมาผลงานที่ไม่ได้โดดเด่นนัก หลังลงสนามไปทั้งสิ้น 131 เกม ทำไปเพียง 34 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์

จากนั้นจึงเริ่มถูกปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัว เริ่มจาก เชลซี ที่ยืมตัวไปในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2022-23 มีสถิติยิงไป 4 ประตูจากการลงสนาม 20 เกม ต่อด้วยการย้ายไป บาร์เซโลน่า แบบยืมตัว 1 ฤดูกาลเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวมีผลงานโดดเด่นใช้ได้ หลังลงเล่นไป 44 เกมรวมทุกรายการ ทำไป 10 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial