อันโตนี่เมินย้ายเล่นลีกซาอุฯ แม้มีข่าว อัล นาสเซอร์ สนใจ

อันโตนี่เมินย้ายเล่นลีกซาอุฯ แม้มีข่าว อัล นาสเซอร์ สนใจ
ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อในอังกฤษรายงานว่า อันโตนี่ ปีกทีมชาติบราซิลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สนใจที่จะย้ายไปรับค่าจ้างแพงๆ ในลีกซาอุดิอาระเบีย และต้องการสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมปีศาจแดงต่อไป แม้ว่าจะมีรายงานว่าได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่อย่าง อัล นาสเซอร์ ก็ตาม

อันโตนี่ มีผลงานที่จัดว่าย่ำแย่นับตั้งแต่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 82 ล้านปอนด์ หรือราว 3,679 ล้านบาท โดยตลอดระยะเวลา 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ปีกวัย 24 ปีทำได้เพียง 11 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์เท่านั้น จากการลงเล่น 82 เกมรวมทุกรายการ แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีแชมป์ ลีก คัพ และ เอฟเอ คัพ ใน 2 ปีที่ผ่านมาก็ตาม

ประกอบกับการที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว 8.9 ล้านบาท) นั่นทำให้มีรายงานว่าทีมปีศาจแดงกำลังคิดที่จะขาย อันโตนี่ ออกจากทีม เพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย และได้เงินกลับคืนมาที่สโมสรอีกครั้ง แต่ด้วยค่าเหนื่อยที่แพงและฟอร์มการเล่นที่ไม่น่าดึงดูด ทำให้ไม่ง่ายที่จะปล่อยออกจากทีม

ล่าสุดมีรายงานว่า อัล นาสเซอร์ สโมสรดังในลีกซาอุดิอาระเบีย แสดงความสนใจในตัว อันโตนี่ โดยหวังจะคว้าตัวมาเสริมแนวรุกร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ซาดิโอ มาเน่, โอตาวิโอ และ มาร์เซโล่ โบรโซวิช แต่อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวระบุว่า อันโตนี่ ไม่สนใจที่จะย้ายไปเล่นในซาอุดิอาระเบีย ไม่ว่าจะได้ค่าเหนื่อยที่แพงเท่าไหร่ก็ตาม โดยเจ้าตัวยังหวังที่จะแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมปีศาจแดงกลับคืนมาให้ได้อีกครั้ง

สำหรับ อันโตนี่ ที่ยังเหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 3 ปี เพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้่ว่า เขาพร้อมแล้วที่จะต่อสู้ในฤดูกาลใหม่ แม้ว่าในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา เขาจะถูกจับเป็นตัวสำรองทั้งหมด ในเกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐฯ ทั้ง 3 นัด ที่พบกับ เรอัล เบติส, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial