อูโกชุควู ลาทีมโอลิมปิก เชลซี เรียกตัวกลับด่วน

อูโกชุควู ลาทีมโอลิมปิก เชลซี เรียกตัวกลับด่วน
“อูโกชุควู” โดนเรียกตัวกลับ “เชลซี” ด่วน ไม่ให้อยู่ในรายชื่อฉุกเฉนทีมชาติฝรั่งเศสชุดสู้ศึก “โอลิมปิก เกมส์ 2024”



เลสลี่ย์ อูโกชุควู ดาวรุ่งวัย 20 ปีของ เชลซี ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนเรียกตัวกลับสโมสรด่วนเมื่อคืน 19 .ที่ผ่านมา ต้องถอนตัวจากการเป็นผู้เล่นทดแทนให้ทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุไม่เกิน 23 ปีที่เตรียมจะสู้ศึก โอลิมปิก เกมส์ 2024 ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส 


เธียร์รี่ อองรี กุนซือ “ตราไก่” ชุดเล็กเรียกตัว อูโกชุควู เข้ามาอยู่ในทีมชุดแรก แต่ตัดชื่อออกไปเหลือเพียง 18 รายตามกฎของการแข่งขัน ถึงอย่างนั้นก็ยังสามารถมีผู้เล่น รายที่จะเรียกตัวเข้ามาเสริมได้หากมีผู้เล่นในรายชื่อมีอาการบาดเจ็บกระทันหัน และทำให้ เอ็มม่า เฮย์ส อดีตผู้จัดการทีมหญิงของ เชลซี มองว่า กฎที่ตั้งมาก็ไม่ต่างอะไรจากการทีม 22 คน


สิงห์บลูส์” กำลังเผชิญปัญหาภายในหลังจาก เอ็นโซ่ เฟอร์นันเดซ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า เผยแพร่ไลฟ์สดในอินสตาแกรมเหยียดเชื้อชาตินักเตะฝรั่งเศส โดยขณะที่ยังไม่เปิดเผยว่าจะมีมาตรการลงโทษอย่างไร 
 
 
สโมสรยืนยันว่าการเรียกตัว อูโกชุควู ไม่เกี่ยวข้องกับความผิดของ เอ็นโซ่ เนื่องจากเรียกตัวกลับมาเพื่อพิจารณาอนาคต เพราะอาจต้องส่งตัวไปให้ทีมอื่นใน พรีเมียร์ลีก ยืมไปใช้งานในฤดูกาลใหม่ 2024/25 ที่จะมาถึงในเดือนส.นี้ หลังจากที่ในซีซั่นก่อนหน้า ลงเล่นเพียง 15 เกมรวมทุกรายการ แทบไม่ได้ลงเล่นเลยในครึ่งฤดูกาลหลัง เพราะอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย


ทั้งนี้ ทีมชุดใหญ่ของ เชลซี มีการซ้อมมาตั้งแต่ .ที่ผ่านมา และเดินไปปรีซีซั่นที่สหรัฐในวันที่ 22 .นี้ พบกับ เร็กซ์แฮมเซลติกคลับ อเมริกาแมนเชสเตอร์ ซิตี้เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ตามลำดับ ขณะที่ฝรั่งเศสชุดโอลิมปิก อยู่ร่วมกลุ่ม เอ กับทีมชาติสหรัฐกินี และ นิวซีแลนด์ 


ทรูวิชั่นส์” ถ่ายทอดสด มหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก “โอลิมปิกเกมส์ 2024” ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เริ่มวันที่ 24 กรกฎาคม - 11 สิงหาคม 2024


getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial