ซานโช่คืนซ้อมกับปีศาจแดง หลังเคลียร์ใจกับ เทน ฮาก

ซานโช่คืนซ้อมกับปีศาจแดง หลังเคลียร์ใจกับ เทน ฮาก
เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษได้กลับมาร่วมซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังมีรายงานจากสื่อระบุว่าเจ้าตัวได้ทำการพูดคุยกับ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมเพื่อปรับความเข้าใจกันไปเป็นที่เรียบร้อย

ซานโช่ ถูก เทน ฮาก ตัดชื่อออกจากทีมชุดใหญ่ และไม่ให้มีส่วนร่วมกับทีมในทุกๆ กรณี ไม่ว่าจะเป็นการฝึกซ้อม, การใช้ห้องแต่งตัวที่ต้องเปลี่ยนไปใช้ของทีมชุดเยาวชน, การใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่เป็นของทีมชุดใหญ่ หรือแม้แต่การเข้าไปนั่งรับประทานอาหารในศูนย์ฝึกซ้อม โดย ซานโช่ จะได้รับอาหารกล่องในการมาซ้อมแต่ละวัน เหมือนกับนักเตะระดับเยาวชนเท่านั้น

ซึ่งเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ ซานโช่ ไม่พอใจคำให้สัมภาษณ์ของ เทน ฮาก หลังจบเกมที่แพ้ต่อ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เจ้าตัวโพสต์ข้อความตอบโต้ลงในโซเชี่ยลมีเดียของตัวเอง และแม้ว่าภายหลังจะลบทิ้งไป แต่ ซานโช่ ก็ยังปฏิเสธที่จะกล่าวคำขอโทษต่อ เทน ฮาก ทำให้ถูกลงโทษ และท้ายที่สุดก็ถูกปล่อยตัวไปให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ใช้งานในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลที่แล้ว แต่หลังจากที่หมดสัญญายืมตัว อนาคตของ ซานโช่ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังคงมืดมน เพราะ เทน ฮาก ยังคงได้อยู่คุมทีมต่อไป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซานโช่ ได้มาปรากฏตัวที่ แคร์ริงตัน สนามซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด และได้ลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้ตามปกติแล้ว ซึ่ง สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษได้รายงานว่า สาเหตุที่ ซานโช่ ได้กลับมาซ้อมกับทีมได้ตามปกติอีกครั้งนั้น เป็นเพราะเจ้าตัวได้มีการพูดคุยกับ เทน ฮาก เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้มีการปรับความเข้าใจกัน โดยทั้งสองฝ่ายได้มีการไตร่ตรองถึงเรื่องในอดีต ก่อนที่จะตกลงที่จะยุติความขัดแย้ง และเดินหน้าต่อไป

ทั้งนี้ การกลับมาของ ซานโช่ นั้น จะทำให้เจ้าตัวมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในช่วงปรีซีซั่น แต่ยังไม่ได้เป็นการรับประกันว่าเขาจะยังได้อยู่กับทีมต่อไป โดยก่อนหน้านี้ ยูเวนตุส เคยแสดงความสนใจในตัวปีกวัย 24 ปี รวมถึง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ต้องการดึงตัว ซานโช่ กลับไปอีกครั้ง หลังทำผลงานได้น่าพอใจเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการมีส่วนในการพาทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการค่าตัวอย่างน้อย 40 ล้านปอนด์ หรือราว 1,876 ล้านบาท สำหรับทีมใดก็ตามที่ต้องการได้ตัว ซานโช่ ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial