พอชชี้สิงห์ยังต้องปรับปรุง หลังทำได้แค่เจ๊าเบิร์นลี่ย์ในบ้าน

พอชชี้สิงห์ยังต้องปรับปรุง หลังทำได้แค่เจ๊าเบิร์นลี่ย์ในบ้าน
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของ เชลซี ทำเอาแฟน เชลซี กุมขมับ หลังออกมาเผยว่าทีมของตนเองยังมีเรื่องที่ต้องปรับปรุง เมื่อทำได้เพียงแค่เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ได้เล่นในบ้าน แถมทีมเยือนยังเหลือแค่ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก

เชลซี มีคิวลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกรับการมาเยือนของ เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ถือว่าเป็นโอกาสดีที่พวกเขาจะเก็บ 3 แต้ม เนื่องจาก เบิร์นลี่์ย์ ฟอร์มย่ำแย่สุดๆ ในช่วงที่ผ่านมา และกำลังดิ้นรนหนีการตกชั้นอย่างหนัก แถมทุกอย่างก็ยังเป็นใจ เมื่อทีมเยือนเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนตั้งแต่ยังไม่จบครึ่งแรก หลัง โลแร็งซ์ อาสซินญง กองหลังของ เบิร์นลี่ย์ ไปโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดง ถูกไล่ออกจากสนามไปในนาทีที่ 40 ก่อนที่ เชลซี จะออกนำ 1-0 จากลูกจุดโทษของ โคล พาลเมอร์ ในนาทีทีที่ 44 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ครึ่งหลังเริ่มมาได้แค่ 2 นาที ทีมเยือนก็ตามตีเสมอได้ 1-1 จาก จอช คัลเลน กองกลางของทีม แต่ เชลซี ก็ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จาก โคล พาลเมอร์ คนเดิม ในนาทีที่ 78 แต่กระนั้นผ่านไปแค่ 3 นาที เบิร์นลี่ย์ ก็ตามตีเสมอได้อีกครั้งจากประตูของ ดารา โอเช ทำให้จบเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี ทำได้แค่เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ ไปอย่างน่าผิดหวัง 2-2

ทั้งนี้ หลังจบเกม โปเช็ตติโน่ ออกมาเผยว่า ทีมของตนเองยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุง หลังทำได้แค่เสมอในเกมนี้ โดยกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมาก เราไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความสม่ำเสมอ และความสามารถในการที่จะจัดการสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมนี้ เราปล่อยให้พวกเขาเล่นเกมอย่างที่ต้องการ และทำบางอย่างจากลูกตั้งเตะซึ่งนำไปสู่โอกาสที่เกิดประตูได้"

"ผลการแข่งขันในเกมนี้ทำให้เห็นว่าเรายังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงในอีกหลายๆ ส่วน หากว่าเราต้องการเป็นทีมที่แข่งขันได้มากกว่านี้ มันดูเป็นเรื่องที่ง่ายมากที่ เบิร์นลี่ย์ จะบุกเข้ามาในพื้นที่สุดท้าย ขณะที่เราก็เล่นได้ไม่เด็ดขาดมากพอในจังหวะการเล่นโอเพ่นเพลย์รวมถึงการจัดการเรื่องลูกตั้งเตะ"

สำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดถัดไปของ เชลซี นั้น พวกเขาจะยังคงได้เล่นในบ้านต่อ โดยจะรอรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนนี้ ก่อนจะออกไปเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนต่อไป

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial