แอนจ์พอใจไก่ชนะคืนจ่าฝูง แต่ยังติงฟอร์มครึ่งหลังไม่โอเค

แอนจ์พอใจไก่ชนะคืนจ่าฝูง แต่ยังติงฟอร์มครึ่งหลังไม่โอเค
แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พอใจที่ลูกทีมเปิดบ้านเอาชนะ ฟูแล่ม ไปได้ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้กลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของลีกได้อีกครั้ง แต่กระนั้นยังมองว่าฟอร์มการเล่นของทีมในช่วงครึ่งหลังนั้นไม่น่าพอใจ และมีเรื่องให้ต้องปรับปรุง

สเปอร์ส มีโปรแกรมลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นคู่สุดท้ายของสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยจะเปิดบ้านรับมือ ฟูแล่ม ซึ่งถ้าหากพวกเขาต้องการแซง แมนฯ ซิตี้ กลับไปนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง ก็ต้องชนะเกมนี้ให้ได้สถานเดียวเท่านั้น ซึ่งผลที่ออกมาถือว่าไม่ได้มีอะไรที่พลิกความคาดหมาย เมื่อทีมไก่เดือยทองเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 2-0 โดยได้ประตูจาก ซน ฮึง-มิน นาทีที่ 36 และ เจมส์ แม็ดดิสัน ในนาทีที่ 54 ส่งผลให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 23 แต้มจาก 9 เกม กลับไปนำเป็นจ่าฝูงได้อีกครั้งโดยมีแต้มนำ แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ที่ตามหลังมา 2 คะแนน

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะเก็บ 3 แต้มได้ตามเป้าหมาย แต่ แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือของ สเปอร์ส ยังไม่พอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะฟอร์มในครึ่งหลัง ซึ่งกุนซือชาวออสซี่มองว่าเป็นการครองบอลที่แย่ที่สุดตั้งแต่เริ่มฤดูกาลนี้มาเลยทีเดียว โดยกล่าวว่า "แน่นอนว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่ดี ฟูแล่ม เป็นทีมที่ไม่ง่ายต่อการเอาชนะ ครึ่งแรกเราทำผลงานกันได้ค่อนข้างดี และเราน่าจะยิงได้สัก 2 หรือ 3 ประตูก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยซ้ำ"

"ส่วนฟอร์มในครึ่งหลังไม่ใช่เรื่องที่ดีสักเท่าไหร่ เราไม่ได้อยู่ในระดับที่เคยทำได้ และมันอาจจะพูดได้ว่าเกมครองบอลของเราในครึ่งหลังนั้นแย่ที่สุดนับตั้งแต่เล่นมาในฤดูกาลนี้เลย เราเล่นผิดพลาดไปเยอะมาก และมันเป็นเรื่องที่เราต้องนำไปแก้ไข แต่ถ้าเป็นในจังหวะที่เราไม่ได้ครองบอลนั้น เรายังเล่นได้ยอดเยี่ยมอยู่"

ทั้งนี้ สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ สเปอร์ส พวกเขาจะบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ ซึ่งจะเป็นโปรแกรมคู่แรกของพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 10

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial