เป๊ป ตั้งเป้าพา ซิตี้ คว้าเเชมป์ พรีเมียร์ลีก 4 ฤดูกาลติด!

เป๊ป ตั้งเป้าพา ซิตี้ คว้าเเชมป์ พรีเมียร์ลีก 4 ฤดูกาลติด!
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแกร่งแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าที่จะพาลูกทีมสร้างประวัติศาสตร์! ด้วยการคว้าโทรฟี่เเชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองเป็นฤดูกาลที่ 4 ติดต่อกัน

นายใหญ่ชาวสเปน กล่าวว่า "การคว้า 3 แชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ส่งผลต่อความรู้สึกของนักเตะทุกคนเป็นอย่างมาก เเละทุกคนต่างก็หวังว่าจะได้สัมผัสความรู้สึกแบบนั้นอีกครั้ง โดยเฉพาะการคว้าเเชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นฤดูกาลที่ 4 ติดต่อกัน มันเป็นสิ่งที่ยากมาเพราะว่ายังไม่เคยมีทีมไหนทำได้มาก่อน"


"ผมเข้าใจดีว่าทำไมมันเป็นเรื่องยากของทุกทีม เพราะว่าพวกคุณต้องลงเตะไปพร้อมกันทั้ง พรีเมียร์ลีก เเละ ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ลีก ไม่มีใครที่อยากจะทิ้งเเชมป์รายการใดรายการหนึ่ง พวกเราก็ต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดใน UCL  ด้วยเช่นกัน"


สถานการณ์ล่าสุด แมนฯ ซิตี้ ขยับขึ้นไปรั้ง "จ่าฝูง" อีกครั้ง หลังจากสามารถเฉือนเอาชนะ ไบร์ทตันฯ ได้สำเร็จ 2-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ รวมทั้ง อาร์เซนอล ก็ทำได้เพียงเเค่เสมอกับ เชลซี เท่านั้น โดยปัจจุบัน ซิตี้ มีทั้งหมด 21 เเต้มเท่ากับ อาร์เซนอล เเต่ว่าประตูได้เสียดีกว่าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาแล้ว 3 สมัยติดต่อกัน ถ้าป้องกันแชมป์ได้อีกครั้ง ก็จะเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ที่เป็นแชมป์ 4 สมัยติดต่อกัน

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial