อาร์เตต้ายอมรับอาร์เซน่อล อาจต้องซื้อกองกลางเพิ่มอีก

อาร์เตต้ายอมรับอาร์เซน่อล อาจต้องซื้อกองกลางเพิ่มอีก
มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล ยอมรับว่าบางทีอาจจะต้องทำการเสริมทีมในส่วนของกองกลางเพิ่มเติมในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า และอาจจะต้องพักยาวในช่วงที่เฟลือของฤดูกาลนี้

เอลเนนี่ กองกลางทีมชาติอียิปต์ที่ปัจจุบันมีสถานะเป็นตัวสำรองในแผงกลางของ อาร์เซน่อล โชคร้ายได้รับบาดเจ็บในระหว่างการซ้อมก่อนที่จะเริ่มเกม นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ ที่ทีมปืนใหญ่บุกไปเอาชนะ สเปอร์ส ได้ 2-0 เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา และอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าครั้งนี้ของ เอลเนนี่ ถือว่าค่อนข้างหนัก และมีแนวโน้มว่าต้องพักยาวจนจบซีซั่น

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังมองเป้าหมายไปที่ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และหวังว่าจะคว้าตัวมาเสริมทัพได้ในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์หน้า แต่หลังจากที่ เอลเนนี่ ได้รับบาดเจ็บ แม้ว่าจะไม่กระทบกับทีมตัวจริง แต่กองกลางที่มีอยู่จะเหลือน้อยเกินไป ทำให้ อาร์เตต้า พิจารณาที่จะซื้อกองกลางเข้ามาเพิ่มทันทีในเดือนมกราคมนี้ แต่อาจจะต้องเป็นรายอื่นๆ เนื่องจากการทุ่มเงินซื้อ ไรซ์ ยังไม่อาจเกิดขึ้นได้ในตลาดรอบนี้

สำหรับกองกลางรายอื่นๆ ที่มีข่าวพัวพันกับ อาร์เซน่อล ในเวลานี้มีชื่อของ อามาดู โอนาน่า มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของ เอฟเวอร์ตัน และ มอยเสส ไกเซโด้ กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ของ ไบรท์ตัน ซึ่งแน่นอนว่านักเตะทั้งสองรายน่าจะมีราคาแพง โดยเฉพาะในรายของ ไกเซโด้ ที่มีรายงานว่า ไบรท์ตัน โก่งราคาขึ้นไปในระดับ 100 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ อาร์เตต้า ได้กล่าวถึงเรื่องการเสริมทัพในแดนกลางว่า "หากมีสิ่งอื่นที่สามารถทำให้ทีมดีขึ้นได้ เราก็จะพิจารณา จากสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น ทำให้เราต้องการกองกลางเข้ามาเพิ่มเติมหากว่าสามารถทำได้ ตลาดนักเตะกลางฤดูกาลมักจะขยับอะไรได้ยาก ตอนนี้มีความกังวลกับอาการบาดเจ็บของ เอลเนนี่ ซึ่งเราจะรอดูกันว่าจะสามารถทำอะไรได้บ้าง"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial