BOSS RIIZE ใครคือ บอสลับ!

BOSS RIIZE ใครคือ บอสลับ!
ฟินไปกับเรียลลิตี้แรกของหนุ่มๆ วง RIIZE เริ่มสตรีมได้เลย 2 ตุลาคมนี้!

หลังป้อนงานให้เหล่าหนุ่มหล่อหน้าใส สมาชิกวง NCT แต่ละคนโด่งดังจนครองใจแฟนคลับมานานนับ 7 ปี SM Entertainment ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวบอยแบนด์กลุ่มใหม่ RIIZE (เป็นการผสมคำระหว่าง Rise กับ Realize) หรือชื่อที่แฟนๆ ชาวไทยเรียกอย่างน่าเอ็นดูว่า “น้องข้าว” ซึ่งคัดเอาเด็กฝึกหัวกะทิ 7 คนมาฟอร์มทีม สร้างสีสันให้ตลาดเพลงเคป๊อบได้คึกคักกันอีกครั้ง

 

สมาชิกวง RIIZE นำทีมด้วยสมาชิกเดิมของ NCT U 2 คน ได้แก่ โชทาโร่ กับ ซองชาน สมทบด้วย 5 หนุ่มหน้าใส ได้แก่ อึนซอก, วอนบิน, ซึงอัน, โซฮี และแอนตัน ลูกชายคนเก่งของนักแสดงสาวดาวค้างฟ้า ชิมเฮจิน


 

นอกจากผลงานเพลงที่ทยอยปล่อยมาจนครบมินิอัลบั้มแล้ว หนุ่มๆ วง RIIZE ยังได้เจียดเวลามาสร้างความบันเทิงในรายการเรียลลิตี้แรกของพวกเขา ในชื่อ BOSS RIIZE ให้แฟนๆ ได้เห็นมุมเฮฮาสนุกสนานของพวกเขาอีกด้วย

 

รายการ BOSS RIIZE จะพาทุกคนออกเดินทางพร้อมกับ 7 หนุ่ม ไปยังเมืองคังนึงและยางยาง ในจังหวัดคังวอน เป็นเวลา 2 วัน 1 คืน เพื่อปฏิบัติภารกิจลับที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จ โดยในแต่ละภารกิจจะมีการโหวตเพื่อคัดเลือก “บอส” หรือผู้ตั้งกฎสำหรับการท่องเที่ยวในทริปนี้

 

ติดตามชมกันว่าใครกันที่ถูกโหวตให้เป็นบอสลับ เพื่อตั้งกฎกติกาสุดฮาในทริปที่แสนประทับใจครั้งนี้ เริ่มสตรีม BOSS RIIZE ซับไทย ได้พร้อมกัน ตอนแรก ตุลาคมนี้ และตอนที่ 8-12 ในวันที่ ตุลาคม ที่แอปทรูวิชั่นส์ นาว

 

SM Entertainment

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial