ท้าทายทุกความมันส์ กับ Survivor ซีซั่น 47 ที่ทุกคนรอคอย

ท้าทายทุกความมันส์ กับ Survivor ซีซั่น 47 ที่ทุกคนรอคอย
เตรียมตัวตื่นเต้นได้พร้อมกัน ทุกวันศุกร์ 21.00 น. เริ่ม 27 กันยายน ที่แอปทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True X-Zyte (340)

ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นรอไม่ไหว หลังเจฟฟ์ โพรบสต์ พิธีกรเจ้าประจำของรายการแข่งขันสุดฮิต Survivor ได้ให้สัมภาษณ์กับ TV Insider ว่าซีซั่น 47 นี้ ทุกคนจะได้สัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่ที่ไม่เคยเห็นในรายการมาก่อนอย่างแน่นอน

 

"ธีมที่ผมจะให้กับซีซั่น 47 คือความไม่แน่นอนที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาในแง่ของใครที่มีอำนาจ" พิธีกรหนุ่มเผย "เพราะบ่อยครั้งคนดูสามารถสังเกตเห็นว่าใครบางคนในกลุ่มเริ่มกุมอำนาจ และคอยเจ้ากี้เจ้าการจัดการควบคุมความคิดคนอื่นๆ แต่ซีซั่นนี้เป็นการต่อสู้อย่างต่อเนื่องว่ากลุ่มไหนมีอำนาจ และภายในกลุ่มนั้น ผู้เล่นคนไหนมีอำนาจเหนือคนอื่นในกลุ่ม นั่นทำให้มันแตกต่างจากซีซั่นก่อนหน้าอย่างมาก"


 

โพรบสต์ยังยืนกรานว่าการหักหลังในระหว่างสภาเผ่าจะยังคงเกิดขึ้นและต่อเนื่องตลอดทั้งซีซั่น แต่ก็แอบหวังว่าคงไม่มีใครถูกหักหลังแม้จะถือสัญลักษณ์คุ้มกันอยู่เหมือนที่เคยเกิดขึ้นในซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งการเปลี่ยนแปลงอำนาจแบบใหม่นี้ ทำให้แม้แต่เขาเองก็เดาไม่ออกว่าใครจะมาไม้ไหนกันบ้าง

 

“สิ่งที่ผมสังเกตเห็นในซีซั่นนี้คือความไว้ใจเพื่อนร่วมทีมของผู้เข้าแข่งขันทุกคนกำลังหายไป” เขากล่าวเสริม “พวกเขาพร้อมกระโดดลงจากเรือทันทีที่ได้กลิ่นอันไม่ชอบมาพากล ดังนั้นส่วนที่ยากที่สุดของเกมในซีซั่นนี้คือการบริหารจัดการความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นให้ดี และการแบ่งปันข้อมูลให้กับคนอื่นอย่างถูกที่ถูกเวลา เพราะหากเกิดข้อผิดพลาดขึ้นมา คุณอาจถูกถีบตกขบวนได้”

 

ติดตามความตื่นเต้นเร้าใจกับการแข่งขันเพื่อเป็นที่หนึ่งได้ ใน Survivor 47 ทุกวันศุกร์ 21.00 น. เริ่ม 27 กันยายน ที่แอปทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True X-Zyte (340)


TrueVisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial