Keanu Reeves: Pop Messiah

Keanu Reeves: Pop Messiah
วันอังคารที่ 20 สิงหาคม 20.30 น. True X-Zyte (118, 340) และแอพ TrueVisions Now

ความรุ่งเรืองของป๊อบคัลเจอร์ในยุค 90 ทำให้อุตสาหกรรมภาพยนตร์ฮอลลีวูดพยายามเข็นหนังรักวัยรุ่นออกมาสู่ตลาดอย่างล้นหลาม ท่ามกลางหน้าหนังที่ดูคล้ายคลึงกันไปหมดนั้น ปี 1994 มีหนังแอ็คชั่น-คอมเมดี้เรื่องหนึ่งที่ต้องหนีตายบนรถบัสประจำทางคันหนึ่งดังเปรี้ยงขึ้นมา

 

ใช่แล้ว! เรากำลังพูดถึง SPEED เร็วกว่านรก

 

หลังจากได้แฟนหนังและนักวิจารณ์ชาวอเมริกาแห่แหนชื่นชมกันอย่างล้นหลาม ความนิยมก็ได้ลุกลามส่งต่อไปยังผู้ชมทั่วโลก ส่งให้ชื่อของ คีอานู รีฟส์ กับ แซนดรา บุลล็อก กลายเป็นซูเปอร์สตาร์เอลิสต์ที่ค่ายหนังต้องการตัวมากที่สุดไปในทันที หนังหลายเรื่องที่ได้หนุ่มหล่อคนนี้แสดง ไม่ว่าจะเป็น The Matrix Trilogy, Constantine จนมาถึงหนังแอ็คชั่นสุดเดือด John Wick ต่างขึ้นแท่นเป็นหนังฮิตทำเงินทั้งสิ้น

 

นอกจากหน้าตาที่หล่อเหลามีเสน่ห์ของคีอานูแล้ว เขายังมีความเท่ทุกกระเบียดนิ้ว แถมยังใช้ชีวิตแบบติดดินเหมือนคนทั่วๆ ไป ซึ่งแตกต่างจากดาราคนอื่นๆ ทำให้เขากลายเป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมสมัยนิยมที่ดึงดูดแฟนคลับจากทั่วโลก จนเกิดกระแส “คีอานู ฟีเวอร์” ขึ้นมา

 

สารคดีเรื่องนี้ไม่ใช่แค่การเล่าเรื่องราวชีวิตของซูเปอร์สตาร์ แต่เป็นการวิเคราะห์ปรากฏการณ์ "คีอานู ฟีเวอร์" ว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้เขากลายเป็นที่รักของผู้คนทั่วโลก และความเป็นเอกลักษณ์ที่หาตัวจับได้ยากของดาราหนุ่มคนนี้ ได้สร้างความเปลี่ยนแปลงให้แก่วงการฮอลลีวูดในแง่ใดบ้าง

 

ใครที่อยากรู้จักตัวตนของคีอานู รีฟส์ ให้มากยิ่งขึ้น ห้ามพลาดชม วันอังคารที่ 20 สิงหาคม 20.30 น. ทางช่อง True X-Zyte และแอพ TrueVisions Now

 

True X-Zyte

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial