เงื่อนไขและข้อกำหนดของกิจกรรม สมัครแพ็กเกจ EPL Season Pass ลุ้นรับ แพ็กเกจ NOW beIN Sports Season Pass

เงื่อนไขและข้อกำหนดของกิจกรรม สมัครแพ็กเกจ EPL Season Pass ลุ้นรับ แพ็กเกจ NOW beIN Sports Season Pass

1. ผู้ร่วมกิจกรรมต้องสั่งซื้อแพ็กเกจ EPL แบบฤดูกาล ที่จำหน่ายทางช่องทางบริการโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกของ TrueVisions ซึ่งให้บริการแพ็กเกจโดยบริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด / ช่องทางแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ซึ่งให้บริการแพ็กเกจโดยบริษัท ไบรท์ นาว จำกัด / ช่องทางแอปพลิเคชัน TrueID ซึ่งให้บริการแพ็กเกจโดยบริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด (รวมเรียกผู้ให้บริการในแต่ละช่องทางว่า “ผู้ให้สิทธิ”) ในระหว่างวันที่ 17 กรกฎาคม 2567 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2567 

2. ผู้ร่วมกิจกรรมที่ทำการสั่งซื้อแพ็กเกจ EPL แบบฤดูกาลสำเร็จแล้วในทุกๆ ลำดับที่สิบ เช่น ลำดับ 10, 20, 30, 40…. เป็นต้น ของยอดขายในแต่ละวัน (เริ่มนับวันใหม่ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ของแต่ละวัน) ในแต่ละช่องทางการรับชมข้างต้น จะได้รับสิทธิรับชมแพ็กเกจ นาวบีอินสปอรต์ แบบฤดูกาล มูลค่า 799 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ฟรี โดยสามารถรับชมได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2568 เท่านั้น

3. ผู้ให้สิทธิจะแจ้งให้ผู้ร่วมกิจกรรมที่ได้รับสิทธิรับชมแพ็กเกจ นาวบีอินสปอรต์ แบบฤดูกาล ฟรีดังกล่าว ทราบผ่านช่องทางที่กำหนด เช่น SMS หรือ Notification ของแอปพลิเคชัน ภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่ทำการสั่งซื้อสำเร็จ จากนั้น ระบบจะเพิ่มแพ็กเกจ นาวบีอินสปอรต์ แบบฤดูกาล ให้สมาชิกโดยอัตโนมัติ ภายในวันศุกร์หลังจากได้รับแจ้ง โดยการให้สิทธิรอบแรกเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2567 หรือภายในเดือนกันยายน 2567 ทั้งนี้ สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมที่ทำการสั่งซื้อแพ็กเกจ EPL แบบฤดูกาลก่อนวันที่ 19 สิงหาคม 2567 ผู้ให้สิทธิจะแจ้งให้ผู้ได้รับสิทธิทราบภายในวันที่ 21 สิงหาคม 2567 โดยจะได้รับสิทธิตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2567 และรับชมได้วันที่ 30 มิถุนายน 2568 เท่านั้น4. สิทธิรับชมแพ็กเกจ นาวบีอินสปอรต์ แบบฤดูกาล ฟรีตามกิจกรรมนี้ จำกัดจำนวน 200 สิทธิ ต่อวัน ต่อช่องทางการรับชม ทั้งนี้ ผู้ให้สิทธิ อาจเปลี่ยนแปลงจำนวนสิทธิรับชมได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 

5.  ช่องรายการและเนื้อหารายการในแพ็กเกจ นาวบีอินสปอรต์ แบบฤดูกาล เป็นไปตามลิขสิทธิ์ที่บริษัทฯได้รับ ทั้งนี้ ผู้ให้สิทธิ มีสิทธิเปลี่ยนแปลงช่องรายการหรือเนื้อหารายการได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

7. สิทธิรับชมแพ็กเกจ นาวบีอินสปอรต์ แบบฤดูกาล ฟรีตามกิจกรรมนี้ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือขอคืนเป็นเงินสด และไม่สามารถโอนไปยังบัญชีผู้ใช้บริการอื่นๆ ได้

8. ผู้ให้สิทธิมีสิทธิยกเลิกการให้สิทธิรับชมแพ็กเกจ นาวบีอินสปอรต์ แบบฤดูกาล ฟรีตามกิจกรรมนี้ ได้ หากตรวจสอบพบว่าผู้ร่วมกิจกรรมที่ได้รับสิทธิยกเลิกแพ็กเกจ EPL แบบฤดูกาล หรือไม่ปฎิบัติตามเงื่อนไขกำหนด

9. ผู้ให้สิทธิมีสิทธิเปลี่ยนแปลงระยะเวลากิจกรรม วิธีการร่วมกิจกรรม สิทธิที่ให้ และรายละเอียดเงื่อนไข ของกิจกรรมโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านช่องทางที่ผู้ให้สิทธิเห็นสมควร (เว้นแต่จะได้กำหนดไว้เป็นอย่างอื่นในเงื่อนไขเฉพาะในแต่ละเรื่อง) ในกรณีที่มีข้อโต้แย้งใด ๆ เกิดขึ้น คำตัดสินของผู้ให้สิทธิถือเป็นที่สิ้นสุด 

10. พนักงานในเครือบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ไม่สามารถเข้ารวมรับสิทธิตามกิจกรรมนี้ได้

11. ผู้ร่วมกิจกรรมได้อ่านและเข้าใจข้อความดีแล้ว ตกลงยินยอมที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ

TrueVisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial