‘โจ๊กเกอร์’ โชว์ฟอร์มเอ็มวีพี แบกเซอร์เบียเข้าตัดเชือก

‘โจ๊กเกอร์’ โชว์ฟอร์มเอ็มวีพี แบกเซอร์เบียเข้าตัดเชือก
“โจ๊กเกอร์” โชว์ฟอร์มสมราคาเอ็มวีพี “เอ็นบีเอ” ทำ ดับเบิ้ลดับเบิ้ลพาเซอร์เบียเข้าตัดเชือกบาสเก็ตบอลชาย “โอลิมปิก เกมส์ 2024”



นิโกล่า โยคิช โชว์ฟอร์มสมราคาเอ็มวีพีระดับเอ็นบีเอ พาทีมเซอร์เบียผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศบาสเก็ตบอลชาย โอลิมปิก เกมส์ 2024 เอาชนะออสเตรเลีย 95-90 ในช่วงต่อเวลา โดยเกมนี้ นิโกล่า โยวิช ดาวรุ่งวัย 21 ปีจากไมอามี่ ฮีต ไม่ได้ลงเล่น

เริ่มเกมในควอเตอร์แรก ออสเตรเลียที่มีดาวรุ่งวัย 21 ปี จอช กิดดี้ จาก โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ (โดนเทรดไป ชิคาโก้ บูลส์ แล้ว) เป็นตัวความหวังพาทีมออกนำไปก่อน จากนั้นเกมยังสูสีกันในควอเตอร์ถัดมา ทำให้จบครึ่งแรก ออสเตรเลียนำ 12 คะแนน แต่ครึ่งหลัง เซอร์เบียเร่งเครื่อง เกมนี้ โยคิช แทบไม่ได้พัก และพาทีมขึ้นนำจนเกือบชนะ แต่ แพ็ตตี้ มิลล์ส เลย์อัพลูกสุดท้ายลง ทำให้เสมอกัน 82-82 ต้องต่อเวลา

ช่วงต่อเวลา โยคิช ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างดุดัน และเป็นผู้เล่นคีย์แมนในแมตช์นี้ ช่วงท้ายเหลือเวลาไม่กี่วินาที เซอร์เบียมีคะแนนนำ 2 การครองบอล ทำให้ปิดแมตช์ไปด้วยชัยชนะ โยคิช ทำ 21 คะแนน 14 รีบาวด์ และ บ็อกดาน บ็อกดาโนวิช ทำ 17 คะแนน 5 รีบาวด์ ส่วน ออสเตรเลียได้ มิลล์ส ทำ 26 คะแนน และ กิดดี้ 25 คะแนน

เซอร์เบีย จะผ่านเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่างบราซิลหรือสหรัฐ เต็งหนึ่งที่เคยพบกันมาแล้วในรอบแบ่งกลุ่ม และแพ้ห่าง 26 คะแนน รวมถึง ปรีโอลิมปิกก็แพ้ด้วยความห่างสกอร์เท่ากัน 

โอลิมปิกเกมส์ 2024 "ดูฟรี 24 ช่อง" ไม่พลาดทุกกีฬาที่คุณชื่นชอบ ที่แอปพลิเคชันใหม่ TrueVisions Now ชมสด ครบชัดทุกจอ ได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงดาวน์โหลดแอปใหม่ และลงทะเบียน 

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial