มาโกเมดอฟ เดินหน้าไร้พ่าย 15 ไฟต์รวด!

มาโกเมดอฟ เดินหน้าไร้พ่าย 15 ไฟต์รวด!
ชาห์ราบุตดิน มาโกเมดอฟ เดินหน้ารักษาสถิติไร้พ่ายได้สำเร็จเป็นไฟต์ที่ 15 ติดต่อกัน ในศึก UFC FIGHT NIGHT : SANDHAGEN VS NURMAGOMEDOV ณ สังเวียน Etihad Arena ,เกาะยาส ,สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ คืนวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา

รองคู่เอก เป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวต โดยเป็นการโคจรมาพบกันของ ชาห์ราบุตดิน มาโกเมดอฟ นักสู้ไร้พ่ายวัย 30 ปีจากรัสเซีย พบกับ มิชาล โอเล็คเซียจค์ซุค จอมปิดเกมวัย 29 ปีจากโปแลนด์ โดยตลอด 3 ยก ชาห์ราบุตดิน มาโกเมดอฟ เป็นฝ่ายออกอาวุธได้ชัดเจนและแม่นยำกว่า เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน มิชาล โอเล็คเซียจค์ซุค ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ พร้อมรักษาสถิติไร้พ่ายไว้ได้จากการชนะ 15 ไฟต์รวด


อีกหนึ่งการต่อสู้ที่น่าสนใจเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นแบนตัมเวตระหว่าง อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวตชาวบราซิลอย่าง เดเวซง ฟิเกวเรโด ดวลกับ มาร์ลอน เวรา คู่ต่อกรชาวเอกวาดอร์ โดยผลการต่อสู้คู่นี้ปรากกฏว่า “Daico” เป็นฝ่ายออกอาวุธได้ชัดเจนและแม่นยำกว่า เป็นฝ่ายต้อนเอาชนะคะแนน เวรา ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ พร้อมกับเพิ่มสถิติให้ตัวเองเป็นชนะ 23 แพ้ 3 และยังเป็นการคว้าชัยในพิกัดรุ่นยแบนตัมเวต 3 ไฟต์ติดต่อกันของเจ้าตัวด้วย 


ผลการต่อสู้อย่างเป็นทางการศึก  UFC FIGHT NIGHT : SANDHAGEN VS NURMAGOMEDOV


คู่หลักของรายการ 


คู่เอก - รุ่นแบนตัมเวต

อูมาร์ นูร์มาโกเมดอฟ ชนะคะแนน โครี แซนด์ฮาเกน 


รุ่นมิดเดิลเวต

ชาห์รา มาโกเมดอฟ ชนะคะแนน มิชาล โอเล็คเซียจค์ซุค 


รุ่นแบนตัมเวต

เดวิซง ฟิเกวเรโด ชนะคะแนน มาร์ลอน เวรา 


รุ่นเวลเตอร์เวต

ไมเคิล เคียซา ชนะซับมิทชัน โทนี เฟอร์กูสัน ยกที่ 1 


รุ่นสตรอว์เวตหญิง

แม็คเคนซีย์ เดิร์น ชนะคะแนน ลูปี โกดิเนซ 


รุ่นไลต์เวต

โจเอล อัลวาเรซ ชนะ TKO เอลเวส เบรเนอร์ ยกที่ 3


สำหรับรายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : TYBURA VS SPIVAC คู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นเฮฟวีเวตขระหว่าง มาร์ซิน ไทบิวรา นักสู้จากโปแลนด์ จะดวลกับ เซอร์เกย์ สปิวัค คู่แข่งจากมอลโดวา โดยจะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial