อูมาร์ ยังไร้พ่าย! ไล่ต้อนชนะแต้ม แซนด์อาเกน

อูมาร์ ยังไร้พ่าย! ไล่ต้อนชนะแต้ม แซนด์อาเกน
อูมาร์ นูร์มาโกเมดอฟ นักสู้จากรัสเซียยังคงสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น หลังจากที่ใช้วิชาการสู้ภาคพื้นดินเล่นงานเอาชนะคะแนน โครี แซนด์อาเกน นักสู้อเมริกันไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ ในคู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT : SANDHAGEN VS NURMAGOMEDOV ณ สังเวียน Etihad Arena ,เกาะยาส ,สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ คืนวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา

คู่เอกของรายการเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นแบนตัมเวต ระหว่าง โครี แซนด์ฮาเกน จอมเข่าลอยชาวอเมริกันวัย 32 ปี พบกับ อูมาร์ นูร์มาโกเมดอฟ นักสู้ไร้พ่ายจากรัสเซียวัย 28 ปี เปิดฉากยกแรก โครี แซนด์ฮาเกน เป็นฝ่ายขยับเข้าหาและเน้นการสู้วงนอก ขณะที่ อูมาร์ พยายามหาจังหวะเทคดาวน์และมาทำได้สำเร็จในช่วงปลายยก 


เข้าสู่ ยกที่ 2 อูมาร์ ยังมาแผนเดิมคือพยายามลาก โครี แซนด์ฮาเกน ลงไปสู้กราวน์เกม แถมยังเกือบเข้าล็อคทำซับทมิทชั่นใส่ แซนด์ฮาเกน ได้สำเร็จ แต่สุดท้ายจอมเข่าลอยชาวอเมริกันก็ดิ้นหลุดเอาตัวรอกออกไปได้


ยกที่ 3 เป็นฝ่าย อูมาร์ ที่ขยับเข้าหา ขณะที่ แซนด์ฮาเกน แม้จะทำการบ้านมาดี ป้องกันการเทคดาวน์ของ อูมาร์ ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ก็มาพลาดโดนลากลงพื้นในช่วงปลายยก 2 ยกสุดท้าย แซนด์ฮาเกน รู้ตัวว่าเป็นรอง จึงเดินปรี่เข้าหา อูมาร์ ทันที อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า แซนด์ฮาเกน จะแก้เกมภาคพื้นของ อูมาร์ ไม่ได้ โดนลากลงพื้นไปเล่นงานอีกครั้ง


ครบ 5 ยกกรรมการรวมคะแนนก่อนชูมือให้ อูมาร์ นูร์มาโกเมดอฟ เอาชนะคะแนน โครี แซนด์ฮาเกน ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ พร้อมรักษาสถิติไร้พ่ายไว้ได้ต่อไป จากการชนะ 18 ไฟต์รวดแถมยังเก็บชัย 6 ไฟต์ติดต่อกันในสังเวียน UFC 


สำหรับรายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : TYBURA VS SPIVAC คู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นเฮฟวีเวตขระหว่าง มาร์ซิน ไทบิวรา นักสู้จากโปแลนด์ จะดวลกับ เซอร์เกย์ สปิวัค คู่แข่งจากมอลโดวา โดยจะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial