หยุดไม่อยู่เเล้ว! วิว-กุลวุฒิ ทะลุรอบชิง โอลิมปิกเกมส์ฯ

หยุดไม่อยู่เเล้ว! วิว-กุลวุฒิ ทะลุรอบชิง โอลิมปิกเกมส์ฯ
"วิว" กลุวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันขวัญใจชาวไทย ตีตั๋วผ่านเข้าสู่ รอบชิงชนะเลิศ ได้สำเร็จ! ในแข่งขันมหกรรมกีฬา "โอลิมปิกเกมส์ 2024" ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส หลังจากตบชนะ ลี ซีเจี๋ย คู่แข่งจากมาเลเซีย

ความเคลื่อนไหวของ "แบดมินตัน" ที่สนามอาดิดาส อารีน่า ในมหกรรมกีฬา "ปารีสเกมส์ 2024" เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา(4 สิงหาคม) เป็นการชิงชัยในรอบรองชนะเลิศ "ไฮไลท์สำคัญ" ประเภทชายเดี่ยว "วิว" กลุวุฒิ วิทิตศานต์ มือวางอันดับ 8 ของรายการ มืออันดับ 8 ของโลก พบกับ ลี ซีเจี๋ย มืออันดับ 7 ของโลกจากมาเลเซีย 


สถิติที่ผ่านมา "วิว" กุลวุฒิ กับ ลี ซีเจี๋ย เคยดวลกันมาแล้วทั้งหมด 8 ครั้ง ปรากฏว่า "วิว" กุลวุฒิ สามารถเอาชนะไปได้ 4 ครั้ง เเละเป็นฝั่ง ลี ซีเจี๋ย ที่ชนะไป 4 ครั้ง โดยล่าสุดเจอกันในรายการ "อินโดนีเซีย โอเพ่น 2024" เมื่อเดือนมิถุนายนที่่ผ่านมา "วิว" กุลวุฒิ เอาชนะไป 2 เกมรวด 


ผลการแข่งขันปรากฏว่า "วิว" กุลวุฒิ ยังโชว์ฟอร์มร้อนเเรงได้อย่างต่อเนื่อง เเละเป็นฝ่ายไล่ตบเอาชนะ ลี ซีเจี๋ย ไปได้แบบสนุก 2-0 เกม(21-14, 21-15) ส่งผลให้ "วิว" กุลวุฒิ ทะลุผ่านเข้าสู่ "รอบชิงชนะเลิศ" ได้สำเร็จ เเละการันตีคว้า "เหรียญเงิน" มาครองได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย


นอกจากนี้ "แชมป์โลกชาวไทย" ยังสร้างประวัติศาสตร์กลายเป็น "นักแบดไทย" ที่คว้าเหรียญราวัลใน "โอลิมปิก เกมส์ฯ" มาครองได้เป็นคนแรกในประวัติศาสตร์ โดยรอบชิงชนะเลิศ "วิว" กุลวุฒิ จะรอพบผู้ชนะระหว่าง ลัคช์ยา เซน จากอินเดีย กับ วิคเตอร์ อเซลเซน แชมป์เก่าชาวเดนมาร์ก


โอลิมปิกเกมส์ 2024 "ดูฟรี 24 ช่อง" ไม่พลาดทุกกีฬาที่คุณชื่นชอบ ที่แอปพลิเคชันใหม่ TrueVisions Now เพียงดาวน์โหลดแอป และลงทะเบียน คลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/s2e1wqwg

.

🎤ยกระดับการเชียร์กีฬาให้เต็มอรรถรส กับทีมพากย์จากทรูวิชั่นส์ ระดับแถวหน้าของเมืองไทย

.

#TrueVisionsOlympics2024 #TrueVisions #TrueVisionsNow #Olympics #olympics2024 #olympicparis2024 #คนไทยหัวใจนักสู้

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial