วิว-กุลวุฒิ สถิติไม่เป็นรอง ลี ซีเจี๋ย ก่อนดวลกัน รอบตัดเชือก

วิว-กุลวุฒิ สถิติไม่เป็นรอง ลี ซีเจี๋ย ก่อนดวลกัน รอบตัดเชือก
"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักตบลูกขนไก่หนุ่มไทย สถิติไม่เป็นรอง ลี ซีเจี๋ย คู่แข่งมือดีจากมาเลเซีย ก่อนจะดวลกัยในรอบตัดเชือก ที่สนาม อาดิดาส อารีน่า ในมหกรรมกีฬา "โอลิมปิกเกมส์ 2024" ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ความเคลื่อนไหวของ "แบดมินตัน" ในศึก "ปารีสเกมส์ 2024" โดยช่วงเย็นวันนี้(4 สิงหาคม) "ไฮไลท์สำคัญ" จะเป็นการชิงชัยในรอบตัดเชือก ประเภทชายเดี่ยว "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ หนึ่งเดี่ยวของไทย มืออันดับ 8 ของโลก พบกับ ลี ซีเจี๋ย มืออันดับ 7 ของโลกจากมาเลเซีย 


ก่อนลงสนามเจอกันในช่วงเย็นวันนี้ สถิติที่ผ่านมา "วิว" กุลวุฒิ กับ ลี ซีเจี๋ย เคยดวลกันมาแล้วทั้งหมด 8 ครั้ง ผลปรากฏว่า "วิว" กุลวุฒิ สามารถเอาชนะไปได้ 4 ครั้ง เเละเป็นฝั่ง ลี ซีเจี๋ย ที่ชนะไป 4 ครั้ง โดยครั้งล่าสุดในรายการ "อินโดนีเซีย โอเพ่น 2024" เมื่อเดือนมิถุนายนที่่ผ่านมา "วิว" กุลวุฒิ เอาชนะไป 2 เกมรวด 


แบดมินตันชายเดี่ยว "โอลิมปิกเกมส์ 2024" รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ หนึ่งเดี่ยวของไทย มืออันดับ 8 ของโลก พบกับ ลี ซีเจี๋ย มืออันดับ 7 ของโลกจากมาเลเซีย จะเริ่มเเข่งขันเวลา 15.50 น. โดยถ่ายทอดสดทางช่อง Now Olympic Special 3 และ TPF 5 ช่อง 605 


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial