เดง โอดกรรมการ ขยันแจกลูกโทษเซอร์เบีย

เดง โอดกรรมการ ขยันแจกลูกโทษเซอร์เบีย
“เดง” โอดกรรมการเป่าไม่ตรง ขยันแจกฟรีโธรวเซอร์เบีย ในเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม “โอลิมปิก เกมส์ 2024” ส่งเซาธ์ ซูดาน ร่วงตกรอบ

ลูโอล เดง อดีตผู้เล่นบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอที่ผันตัวมาเป็นประธานสหพันธ์บาสเก็ตบอล เซาธ์ ซูดาน ตำหนิกรรมการในเกมพ่าย เซอร์เบีย 96-85 ใน โอลิมปิกเกมส์ 2024 เกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืน .ที่ผ่านมา ว่าตัดสินไม่ยุติธรรม เนื่องจากจำนวนลูกโทษที่แตกต่างกัน ส่งให้อีกฝ่ายได้ชัยชนะ


ความพ่ายแพ้ส่งผลให้ เซาธ์ ซูดาน เป็นอันดับ ที่แย่ที่สุดด้วยผลต่างคะแนนได้เสีย -17 เป็นรอง บราซิล (-7) และ กรีซ (-8) ร่วงตกรอบ ไม่ได้ไปต่อในรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยหนึ่งในจุดเปลี่ยนของเกมอยู่ที่ควอเตอร์สุดท้าย การประสานงานระหว่าง นิโกล่า โยคิช และ บ็อกดาน บ็อกดาโนวิช ทำสกอร์ชุด 19-3 ทำให้เซอร์เบียนำห่าง เมื่อเหลือเวลา 2:45 นาที และฟิลด์โกลก็แม่นยำกว่า 


เซอร์เบีย ยิงฟิลด์โกล และ คะแนนได้ 66 และ 52 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่เซาธ์ซูดานยิงฟิลด์โกล และ คะแนนได้ 43 และ 41 เปอร์เซ็นต์ แต่ลูกโทษหรือฟรีโธรว เซอร์เบียได้ 31 ครั้ง (ยิงลง 21 ครั้ง, 66 เปอร์เซ็นต์และ เซาธ์ซูดานได้ฟรีโธรว ครั้ง (ยิงลง ครั้ง, 83 เปอร์เซ็นต์โดยเซอร์เบียจะผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ไปพบกับออสเตรเลีย 


อดีตผู้เล่น ชิคาโก้ บูลส์ ในฐานะทีมสตาฟฟ์ของเซาธ์ซูดานกล่าวว่า “ผมเป็นส่วนหนึงของเกมมาตลอดอาชีพ และทำงานโค้ชมาสองปีครึ่ง ผมคิดว่ามันจงใจและโจ่งแจ้งมาก ผมรู้ว่าทุกคนรู้จักบาสเก็ตบอลแนวเซอร์เบียดี พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยยี่ยม และมีแนวทางที่กรรมการก็คงรู้กันดี แต่กรรมการโอเคใช่ไหม หรือว่ารู้จักผู้เล่นเป็นการส่วนตัว ก็เลยปล่อยพวกเขาเล่นไปแบบนั้น พอเราเล่นในสไตล์เราบ้าง เราก็โดน (เป่าฟาวล์เลย กลายเป็นว่าพวกเราก้าวร้าวไปเสียอย่างนั้น พอพวกเขา (เซอร์เบียทำบ้างกลายเป็นว่า อ้อ พวกเขาแค่เล่นดุดัน” 


โปรแกรมรอบก่อนรองชนะเลิศบาสเก็ตบอลชาย วันที่ และ .นี้

16.00 วันที่ .. 2024 เยอรมนี กรีซ

19.30 วันที่ .. 2024 เซอร์เบีย ออสเตรเลีย

23.00 วันที่ .. 2024 ฝรั่งเศส แคนาดา

02.30 วันที่ .. 2024 (คืนวันอังคารบราซิล สหรัฐอเมริกา 


getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial