วิจาร์ณ ลั่นไม่กลัว เคลิฟ มั่นใจ จันทร์แจ่ม สู้ได้แน่นอน

วิจาร์ณ ลั่นไม่กลัว เคลิฟ มั่นใจ จันทร์แจ่ม สู้ได้แน่นอน
พ.ต.ท.วิจารณ์ พลฤทธิ์ หัวหน้าโค้ชทีมมวยหญิงไทย ในมหกรรมกีฬา "โอลิมปิกเกมส์ 2024" ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แสดงความเชื่อมั่นว่า “บี” จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง นักชกสาวไทย ในรุ่น 66 กก.หญิง มีโอกาสเอาชนะ อิมาเน เคลิฟ นักชกคนดังจากแอลจีเรีย ได้อย่างแน่นอน

อดีตฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกฯ กล่าวหลังจากที่ จันทร์แจ่ม พลิกโค่นเต็งหนึ่ง บูเซนาส ซูร์เมเนลี เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2020 ในรุ่น 66 กก. เเละผ่านเข้าไปดวลกับ เคลิฟ ในรอบต่อไปว่า 


"กับคู่แข่งที่ จันทร์แจ่ม จะเจอในรอบรองฯ ไอมาน คาลิฟ นักชกแอลจีเรีย เรื่องความแข็งแรงต้องยอมรับว่าเราสู้ไม่ได้ แต่เรื่องความเร็ว เราอาจจะสู้ได้ เราเองเคยแพ้เขามาครั้งหนึ่ง ในรอบตัดเชือก ชิงแชมป์โลก ปี 2022 ที่อินเดีย ตอนหลังเราแพ้ในแมตช์นั้นแล้ว เขาไปตรวจฮอรโมน ปรากฎว่าไม่ผ่าน เพราะระดับฮอร์โมนเพศชายสูงเกินไป ก็เลยเป็นเราที่ได้เข้าชิงแทน"


"บนเวทีวันนั้น ที่เราแพ้ ก็ยอมรับครับว่าสู้ไม่ได้ แต่ครั้งนี้ จันทร์แจ่ม เตรียมตัวมาดี และค่อนข้างแข็งแรงมากทีเดียว ผมเชื่อว่าบนเวทีอะไรก็เกิดขึ้นได้ เหมือนวันนี้ที่เราเอาชนะเต็ง 1 ได้ ก็เชื่อว่ายังมีระยะเวลาที่เราจะไปปรับแก้ไขอีก 2 วัน ยังเชื่อว่าได้ลุ้นครับ"

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial