วิว-กุลวุฒิ หวังคว้าเหรียญ! ยันต้องเล่นให้ดีกว่าเดิม

วิว-กุลวุฒิ หวังคว้าเหรียญ! ยันต้องเล่นให้ดีกว่าเดิม
"วิว" กลุวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันขวัญใจชาวไทย หวังโชว์ฟอร์มเก่งในรอบรองชนะเลิศ "โอลิมปิกเกมส์ 2024" ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยจะต้องเจอกับ ลี ซีเจี๋ย มืออันดับ 7 ของโลกจากมาเลเซีย

"วิว" กล่าวหลังผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก "โอลิมปิกฯ" ในประเภทชายเดี่ยว เป็นคนเเรกของไทยในรอบ 20 ปี ต่อจาก "ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ ที่เคยทำได้เมื่อปี 2004 ที่กรุงเอเธนส์ 


"วันนี้เล่นค่อนข้างโอเค เขากดดันกว่า เราก็กดดันแต่น้อยกว่า เพระไม่ใช่ตัวเต็งเลยเล่นได้ตามศักยภาพ สิ่งที่ดีวันนี้คือคุมเกมได้แต่ต้นจนจบ พยายามเล่นให้มีความสุข เราเพิ่งขึ้นมาใหม่ เล่นให้เต็มที่ เล่นให้มีความสุข ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะติดเหรียญ"


"เทียบฟอร์มที่ผ่านมาเราเป็นรอง แต่วันนี้พยายามเล่นให้มีความสุข แต่หากจะคว้าเหรียญ ฟอร์มต้องดีกว่านี้ แต่ฟอร์มแล้วแต่วัน วันนี้ดี พรุ่งนี้ต้องรอดู ส่วนแผนการก่อนแข่งวันนี้คือเร่งสปีดให้เร็วขึ้น รอบหน้าเจอใครก็เป็นยอดฝีมือ มีหน้าที่ทำให้เต็มที่ที่สุด โอลิมปิกครั้งแรก ยากเสมอ"


รอบรองชนะเลิศ "วิว" กลุวุฒิ วิทิตศานต์ มือวางอันดับ 8 ของรายการ มืออันดับ 8 ของโลก จะพบกับ ลี ซีเจี๋ย มืออันดับ 7 ของโลกจากมาเลเซีย ในวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมนี้ 


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial