พชร หล่นอันดับ 54 ร่วม 3 โปรดังจับมือนำรอบสอง

พชร หล่นอันดับ 54 ร่วม 3 โปรดังจับมือนำรอบสอง
“พชร” ตีเกินพาร์ในรอบสอง “โอลิมปิก เกมส์ 2024” กอล์ฟบุคคลชาย ร่วงไปอันดับ 54 ร่วม โดยผู้นำเป็นของ 3 โปรดัง “มัตสึยามะ”, “ชอฟเฟเล่” และ “ฟลีตวูด”




พชร คงวัดใหม่ โปรชาวไทยตีเกินพาร์สนาม ทำให้อันดับร่วงไกลในรอบสอง โอลิมปิก เกมส์ 2024 กีฬากอล์ฟ ประเภทบุคคลชาย เมื่อคืน .ที่ผ่านมา ส่วนผู้นำเป็น โปรดังระดับโลก ทอมมี่ ฟลีตวูด จากสหราชอาณาจักรฮิเดกิ มัตสึยามะ จากญี่ปุ่น และ แซนเดอร์ ชอฟเฟเล่ จากสหรัฐ เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก 2020


การแข่งขันที่ เลอ กอล์ฟ นาซิอองนาล รอบนี้ “โปรเพชร” ทำ เบอร์ดี้ โบกี้ ตีเกินพาร์ 71 ของสนาม ทำให้สกอร์รวม โอเวอร์พาร์ 145 ตกไปอันดับ 54 ร่วมเท่ากับ มิโต เปเรยร่า จากชิลี และ วิคเตอร์ ฮอฟแลนด์ จากนอร์เวย์ ขณะที่ กิรเดช อภิบาลรัตน์ ทำ เบอร์ดี้ โบกี้ สกอร์รวม โอเวอร์พาร์ 147 อยู่อันดับ 58 


ผู้นำรอบที่แล้ว มัตสึยามะจากญี่ปุ่นทำ เบอร์ดี้ โบกี้ และ ดับเบิ้ลโบกี้ ทำให้สกอร์รวมอยู่ที่ 11 อันเดอร์พาร์ 131 เท่ากับ ชอฟเฟเล่ ที่รอบนี้ทำ เบอร์ดี้ โบกี้ และ ฟลีตวูด โดยทั้งสามนำหน้า จอน ราห์ม จากสเปน สโตรก 


โอลิมปิกเกมส์ 2024 "ดูฟรี 24 ช่องไม่พลาดทุกกีฬาที่คุณชื่นชอบ ที่แอปพลิเคชันใหม่ TrueVisions Now ชมสด ครบชัดทุกจอ ได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงดาวน์โหลดแอปใหม่ และลงทะเบียน

แฟ้มภาพ ASIANTOUR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial