คูตาเตลัดเซ ขอดับซ่า วูเซนิค ในศึก UFC คืนวันเสาร์นี้

คูตาเตลัดเซ ขอดับซ่า วูเซนิค ในศึก UFC  คืนวันเสาร์นี้
กูรัม คูตาเตลัดเซ นักสู้ชาวจอร์เจีย ประกาศขอรับน้องด้วยการดับซ่า จอร์แดน วูเซนิค นักสู้หน้าใหม่ชาวอังกฤษ ที่จะขึ้นสังเวียน UFC เป็นไฟต์แรก ภายในศึก UFC FIGHT NIGHT : SANDHAGEN VS NURMAGOMEDOV ณ สังเวียน Etihad Arena ,เกาะยาส ,สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ คืนวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้

นักสู้จอร์เจียวัย 32 ปีเจ้าของสถิติชนะ 12 แพ้ 4 กล่าวว่า “ในความคิดของผม ผมออกอาวุธได้ดีกว่า ผมมีทักษะมวยปล้ำและเทคนิคจับล็อกที่ดีกว่าเขา ดังนั้นผมไม่ได้กังวลกับสถิติเหล่านั้นเลย ผมพร้อมสำหรับทุกสิ่ง ผมแค่ต้องการทำหน้าที่ของผม ผมชอบบรรยากาศในการต่อสู้ในศึก UFC และแทบจะรอไม่ไหวแล้ว”


“ผมดีใจกับเขาที่เขาได้รับโอกาส และตอนนี้เขาได้เซ็นสัญญาแล้ว ผมรู้ว่านักสู้ทุกคนต้องการสิ่งนี้ ผมขอแสดงความยินดีกับเขา และผมก็จะได้ดวลกับเขา ขอบคุณจริงๆ” คูตาเตลัดเซ กล่าวทิ้งท้ายถึง "คู่แข่งน้องใหม่ชาวอังกฤษ" ที่เตรียมขึ้นสังเวียน UFC เป็นครั้งเเรก


สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT : SANDHAGEN VS NURMAGOMEDOV จะระเบิดศึก ณ สังเวียน Etihad Arena ,เกาะยาส ,สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ คืนวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial