แซนด์ฮาเกน หวังหยุดสถิติไร้พ่าย อูมาร์ ในศึก UFC ที่อาบูดาบี

แซนด์ฮาเกน หวังหยุดสถิติไร้พ่าย อูมาร์ ในศึก UFC ที่อาบูดาบี
โครี แซนด์ฮาเกน นักสู้จอมเข่าลอยชาวอเมริกัน ประกาศขอทำลายสถิติไร้พ่ายของคู่ต่อกรชาวรัสเซียอย่าง อูมาร์ นูร์มาโกเมดอฟ ในศึก UFC FIGHT NIGHT : SANDHAGEN VS NURMAGOMEDOV ณ สังเวียน Etihad Arena ,เกาะยาส ,สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ คืนวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้

 "แซนด์แมน" แซนด์ฮาเกน กล่าวว่า “การเตรียมความพร้อมก่อนดวลกับ อูมาร์ เป็นสิ่งที่ยาก เพราะคุณต้องทุ่มเททำงานอย่างหนัก เพื่อรับมือกับนักสู้ที่มีพิษสงรอบตัว ผมไม่เคยรู้สึกดีเท่านี้มาก่อน และผมตื่นเต้นมากที่จะได้ปล่อยของในคืนวันเสาร์นี้ ส่วนที่ผมยอมรับไฟต์นี้นั่นก็เพราะว่า UFC บอกผมว่ามันคือคู่เอก และ อูมาร์ ก็เป็นหนึ่งในคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในรุ่นแบนตัมเวต แต่ผมคิดว่าเขาจะต้องเจอกับความท้าทายที่ยากลำบากเช่นกัน ผมตื่นเต้นที่จะดวลกับเขา มันคือความท้าทาย และนั่นคือเหตุผลที่ผมตอบรับไฟต์นี้”


“ผมไม่รู้สไตล์ของ อูมาร์ มากนัก แต่เขามีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ในการยืนสู้ เขาเป็นเทควันโดและคาราเต้ และมีลูกเตะอันรวดเร็วและรุนแรง ส่วนการล็อคของเขาก็ดูดีไม่แพ้กัน นอกจากนี้เขายังมีทีมงานที่ยอดเยี่ยมด้วย”


“ผมจะสู้กับเขาแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน ตัวต่อตัว และผมจะทำให้เขาเข้ามาจัดการกับผม เช่นเดียวกับที่ผมต้องจัดการกับเขา ถ้าเขาต้องการที่สู้แบบกราวน์เกมผมก็จะจัดให้ แต่ถ้าเขาอยากยืนสู้ ผมก็พร้อมที่จะจัดหนักให้เช่นกัน ผมจะทำทุกสิ่งเท่าที่ผมจะทำได้ตามแผนการของผม และผมคิดว่ามันจะเป็นการต่อสู้ที่น่าทึ่ง และผมแทบจะรอวันเสาร์นี้ไม่ไหวแล้ว”


สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT : SANDHAGEN VS NURMAGOMEDOV จะระเบิดศึก ณ สังเวียน Etihad Arena ,เกาะยาส ,สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ คืนวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้  คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial